ผมพังเละเลย! เวย์น รูนี่ย์ รับเคยโกรธจัดถล่มห้องเทสต์ยา ยูโร2016 ยับ

เวย์น รูนี่ย์ อดีตดาวเตะทีมชาติอังกฤษ เล่าย้อนความหลังในฟุตบอลยูโร และยอมรับว่าเขาพังห้องทดสอบยา มาแล้วหลังเกมที่ ทีมชาติอังกฤษ เอาชนะ ทีมชาติเวลส์ ในยูโร 2016


เมื่อพูดถึงเรื่องราวดังกล่าว เขากล่าวว่า "สิ่งที่แปลกก็คือในทุกเกมในทัวร์นาเมนต์นั้น ผมได้รับเลือกให้เข้ารับการตรวจสารเสพติด"



ทีมชาติอังกฤษ กับภารกิจลูบคมเยอรมันล่าแชมป์ยูโร2024

อังกฤษ ถึงแชมป์ไหม ? คาร์ราเกอร์ ฟันธง ยูโร 2024

3ใช้1! เซาธ์เกต จะจัดแดนกลางทีมชาติอังกฤษแบบไหนลุยยูโร2024

"ผมโมโหมาก พวกเขาบอกว่ามันเป็นกระบวนการสุ่ม แต่อย่างใดทุกครั้งที่เป็นผมทุกที ผมรู้สึกรำคาญมากหลังเกม เวลส์ จนผมทุบห้องทดสอบพัง"


"เด็กเวลส์คนหนึ่งอยู่ที่นั่น – ผมคิดว่า อารอน แรมซีย์ – และผมก็ 'เอ้ยดูนี่' แล้วทีวีก็ดับ ทุกอย่าง ผมทุบแม่งเยอะมาก จนผมได้รับบิลค่าเสียหายสำหรับมัน และหมายคำเตือนจาก ยูฟ่า อีกครั้ง"




รูนี่ย์ ได้รับชื่อเสียงจากการเป็นคนหัวร้อน ในช่วงอาชีพค้าแข้งของเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงสองสามปีแรกที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เขามักจะพูดจาใส่ฝ่ายตรงข้ามและเข้าบอลแรงน่ารังเกียจเมื่อโกรธมาก


ส่วนการตรวจสารเสพติด อาจสร้างความรำคาญให้กับนักฟุตบอล แต่กลายเป็นข้อบังคับในช่วงไม่กี่ทศวรรษที่ผ่านมา บังเอิญว่ายูโร 2016 กลายเป็นทัวร์นาเมนต์สำคัญครั้งสุดท้ายของ รูนีย์ กับ อังกฤษ เนื่องจากพวกเขาตกรอบในรอบที่สองหลังจากแพ้ ไอซ์แลนด์ 


发表评论:

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。