สถิติจ่อโดนทำลาย! ไบรท์ตัน เจรจาค่าเสียหายคว้ากุนซือ ซังต์ เพาลี

ไบรท์ตัน ถึงคราวต้องมองหากุนซือคนใหม่อีกครั้งหลังจาก โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลี่ยนอำลาถิ่น เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม ไปแล้วโดยล่าสุดเมื่อ 9 มิ.ย.สกาย เยอรมนี เผยว่าทีม นกนางนวล ใกล้ได้ตัว ฮูร์เซเลอร์ โค้ชวัย 31 ปีของทีมแชมป์ บุนเดสลีกา2 ที่จะเลื่อนขึ้นสู่ลีกสูงสุดของประเทศในซีซั่นหน้ามาเป็นนายใหญ่คนใหม่


มีการเปิดเผยว่า ไบรท์ตัน ตกลงสัญญาส่วนตัวกับ ฮูร์เซเลอร์ ได้แล้ว และเริ่มต้นเจรจาค่าชดเชยกับ ซังต์ เพาลี เนื่องจากโค้ชหนุ่มเพิ่งต่อสัญญากับสโมสรออกไปเมื่อเดือนมี.ค.ที่ผ่านมาโดยไม่มีเงื่อนไขค่าฉีกสัญญา




ไม่งั้นอาจโดนตัดแต้ม!ลือ 6 ทีม พรีเมียร์ลีก อาจต้องยอมขายแข้ง

ไม่รอด!แฟน อาร์เซน่อล โดนตัดสินผิดจริงคดีโขก รอย คีน

วูล์ฟส์ อกหัก!พรีเมียร์ลีก มีมติใช้งานวีเออาร์ต่อซีซั่นหน้า

ขณะเดียวกัน ดิ แอธเลติก ระบุว่าทีมลูกหนังของเมืองผู้ดีเดินเรื่องทำเวิร์คเพอร์มิตให้ว่าที่กุนซือคนใหม่ได้แล้ว และหากมีการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ ฮูร์เซเลอร์ จะสร้างสถิติเป็นผู้จัดการทีมใน พรีเมียร์ลีก ที่มีอายุน้อยที่สุดแทนที่ อัตติลิโอ ลอมบาร์โด้ อดีตดาวเตะทีมชาติ อิตาลี ที่เคยเป็นกุนซือทีม คริสตัล พาเลซ ในวัย 32 ปี ขณะที่ ไรอัน เมสัน เคยกุมบังเหียน สเปอร์ส ขณะมีอายุ 28 ปี แต่เป็นการทำงานแบบขัดตาทัพ



ทั้งนี้ ฮูร์เซเลอร์ ซึ่งเกิดในอเมริกา แต่ถือสัญชาติเยอรมันเนื่องจากครอบครัวย้ายกลับมาใช้ชีวิตในแดนไส้กรอกตั้งแต่เขามีอายุสองขวบสร้างชื่อเป็นกุนซืออายุน้อยที่สุดใน บุนเดสลีกา2 เช่นกันขณะได้คุมทีม ซังต์ เพาลี ในวัย 29 ปี


发表评论:

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。