วัดกึ๋น! อิชิอิ Vs โอกุระ อดีตโค้ชสำนักเดียวกันที่สโมสรโอมิยะ

 รู้หรือไม่ ในอดีตกุนซือของทั้งสองคนเคยทำงานที่สโมสรเดียวกันมาแล้วกับ "โอมิยะ อาร์ดิจา" สโมสรอาชีพของประเทศญี่ปุ่น โดย สึโตมุ โอกุระ เคยรับหน้าที่เป็นเฮดโค้ชใหญ่ในช่วงเลกสองของฤดูกาล 2013 ซึ่งตอนนั้น โอมิยะ อาร์ดิจา ยังโลดแล่นอยู่บนลีกสูงสุดของแดนอาทิตย์อุทัย หรือ "เจลีก 1" ก่อนจะฝากผลงานลงคุมทีมไป 16 นัดทุกรายการ ชนะ 5 เสมอ 11 และทีมจบอันดับ 14 ของตาราง






"มูฮัมหมัด อุสมานมูซา" แย้มใกล้ได้ต้นสังกัดใหม่ลุยเวทียุโรปฤดูกาล 2024/25

เกมสำคัญ! "อิชิอิ" เตรียมคุมทีมนัดที่ 270 พา ทีมชาติไทย ชี้ชะตาคัดบอลโลก2026

อิชิอิ จัดทีมชาติไทยซ้อมเข้มเต็ม 2 ชม. เน้นฟื้นฟูสภาพร่างกายนักเตะ

 ขณะที่ มาซาทาดะ อิชิอิ เคยเข้ามารับงานกุนซือใหญ่โอมิยะ อาร์ดิจา ในช่วง 3 นัดสุดท้ายของศึกเจลีก 1 ซีซั่น 2017 แต่ไม่สามารถช่วยทีมอยู่บนลีกสูงสุดต่อไปได้ ก่อนจะร่วงไปเล่นเจลีก 2 ในปี 2018 โดย "อิชิอิ" คุมทีมจนถึงจบฤดูกาล 2019 ฝากผลงานรวม 48 นัดทุกรายการ ชนะ 22 เสมอ 9 แพ้ 17 และโยกมาคุมสโมสรที่เมืองไทยกับ สมุทรปราการ ซิตี้ ในซีซั่นต่อมา





 ทั้งนี้ การดวลกันระหว่าง มาซาทาดะ อิชิอิ กับ สึโตมุ โอกุระ ในฐานะกุนซือจะเป็นครั้งแรก โดยเฮดโค้ชชาวญี่ปุ่นที่มีอายุ 57 ปีเท่ากัน มีเป้าหมายแตกต่างกันนั่นคือ "อิชิอิ" ต้องการพาทีมชาติไทย เก็บชัยชนะสถานเดียวเพื่อโอกาสลุ้นเข้ารอบที่ 3 ส่วน "โอกุระ" ต้องการพาทีมชาติสิงคโปร์ เรียกศรัทธาจากแฟนบอล "ลอดช่อง"กลับมา หลังจากเกมที่แล้วไปเยือนพ่าย เกาหลีใต้ ยับเยิน 0-7


发表评论:

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。