ปธ.สุโขทัยลั่นถึงเวลาผ่าตัดทีมครั้งใหญ่-ดึง "ปีโป้" เสริมทัพ

ความเคลื่อนไหวของ สโมสร สุโขทัย เอฟซี ที่ยังได้ไปต่อในไทยลีก ล่าสุด ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสร พร้อมด้วย "เสี่ยเขต" เขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีม นัดพบปะแฟนบอลสุโขทัย เอฟซี เมื่อช่วงค่ำวันที่ 9 มิ.ย. 


โดย ดร.อนงค์วรรณ เปิดเผยว่า "การพบปะเป็นไปอย่างกันเองและแฟนบอลให้การตอบรับ ในวงพูดคุยกันนั้น ทีมบริหารได้รับฟังความคิดเห็นในด้านต่างๆของแฟนบอล ทั้งการสนับสนุน การปรับปรุงทีม เป็นต้น  ทั้งนี้ตนได้บอกกับแฟนบอลถึงเป้าหมายของการทำทีมในฤดูกาลหน้า ว่า จะเป็นการผ่าตัดทีมครั้งใหญ่ โดยได้ "โค้ชโดนัท" อัคถภรณ์ ชลิตาภรณ์ เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ในฤดูกาลหน้า จากการพูดคุยแล้วเชื่อมั่นว่า โค้ชโดนัทจะแก้ไขจุดอ่อนและพาทีมบรรลุเป้าหมายได้"




นรา ยูไนเต็ด ปรับแม่ทัพล่าตั๋วไทยลีก2 ตั้ง "โค้ชบอย" สันติสุข คุมทีม

คาด ระยอง เอฟซี ใช้ "นิชิงายะ" อดีตกุนซือทีมชาติสิงคโปร์ คุมทัพ

ปีโป้ ไม่ได้ไปต่อกับ ลำพูน ทีมที่ 10 จะไปบู๊ที่ไหน?

"นอกจากนั้นจะมีการปรับเปลี่ยนตัวผู้เล่น โดยเสริมตัวผู้เล่นที่มีความสดเข้าร่วมทีม เช่น ปีโป้ - สิโรจน์ ฉัตรทอง แนวรุกดีกรีทีมชาติไทย สำหรับนักเตะขวัญใจแฟนบอล เช่น จอห์น บาจโจ้ กองหน้ามาดาร์กัสการ์ ยังอยู่เป็นผู้เล่นให้กับค้างคาวไฟต่อ ทั้งนี้ในวันที่ 17 มิ.ย. นี้ โค้ชและนักเตะจะเริ่มลงสนามฝึกซ้อมแล้ว"



ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซีบอกด้วยว่า "สำหรับเป้าหมายของทีมในฤดูกาลหน้า หากจะหวังไปถึงแชมป์คงเป็นเรื่องยาก ดังนั้นเราจะทำทีมสุโขทัย เอฟซี ซึ่งเป็นทีมเล็กๆ ทีมภูธร ให้เป็นทีมที่คนในจังหวัดสุโขทัย ภาคภูมิใจว่ามีตัวแทนยืนระยะในไทยลีก อีกทั้งเป็นสโมสรที่ดึงการแข่งขัน ดึงนักเตะซุปเปอร์สตาร์ ระดับทีมชาติ ให้เข้ามาแข่งขันในจังหวัด ให้คนในพื้นที่ได้เห็นตัวเป็นๆ และที่สำคัญนักเตะระดับทีมชาติที่เข้ามาเล่นในสนามทะเลหลวง จะเป็นจุดที่สร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนในจังหวัดมีความมุ่งมั่นต่อการเล่นกีฬาอาชีพต่อไป"


发表评论:

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。