เยอรมนี เซ็ง!พาฟโลวิช ถอนยูโร เรียกอดีตสตาร์ ลิเวอร์พูล แทน

อเล็กซานดาร์ พาฟโลวิช กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค ต้องโชคร้ายถอนตัวจากทีมชาติเยอรมนี ชุดทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2024" ที่บ้านเกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน ถึง 14 กรกฎาคมนี้ 


พาฟโลวิช วัย 20 ปี มีอาการป่วยต่อมทอนซิลอักเสบ โดยตอนแรกเจ้าตัวหวังว่า จะหายทันกลับมาช่วยทีมในนัดสอง และค่อยผ่าต่อมทอนซิลหลังจบทัวร์นาเมนต์ แต่สุดท้ายก็ฝืนไม่ไหวต้องถอนตัวไปอย่างน่าเสียดาย



รวมพลคนดวงกุด! อัปเดตแข้งเจ็บ-เช็กฟิตก่อนลุยยูโร 2024

แอโร่ซอฟ แถลงจับมือ 3 ช่องยิงสดฟุตบอล ยูโร 2024 ครบ 51 แมตช์

ทีมไหนเยอะสุด! เช็กชื่อแข้งพรีเมียร์ลีกโชว์ฝีเท้าในยูโร 2024

ขณะที่ จูเลียน นาเกลส์มันน์ กุนซือ "อินทรีเหล็ก" ตัดสินใจเรียก เอ็มเร่ ชาน อดีตกองกลาง ลิเวอร์พูล ที่เวลานี้อยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เข้ามาร่วมทีมแทน พาฟโลวิช หลังหลุดจากทีมไปตั้งแต่นัดอุ่นเครื่องชนะ ฝรั่งเศส 2-1 เมื่อเดือนก.ย. ปี 2023


นาเกลส์มันน์ เผยถึงเหตุผลที่เลือกมิดฟิลด์วัย 30 ปีเข้ามาอยู่ในทีมว่า "เราต้องการนักเตะหมายเลข 6 อีกคนหนึ่งในทีม ดังนั้นเราจึงตัดสินใจเลือก เอ็มเร่ ชาน เขาแสดงความกระตือรือร้นและเต็มใจที่จะเข้าร่วมทีมทันที เราอยากได้นักเตะมีประสบการณ์และรู้ว่าจะรับมือกับความกดดันอย่างไร เขาสามารถตอบสนองสิ่งที่เราต้องการได้ในตอนนี้"




ทั้งนี้ ในศึก ยูโร 2024 เยอรมนี อยู่กลุ่ม เอ ร่วมกับ ฮังการี, สวิตเซอร์แลนด์ และ สกอตแลนด์ โดยจะเล่นนัดเปิดสนามกับทัพตาร์ตัน วันศุกร์ที่ 14 มิ.ย.นี้


发表评论:

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。