รวมพลคนดวงกุด! อัปเดตแข้งเจ็บ-เช็กฟิตก่อนลุยยูโร 2024

ดาวิด อลาบา, กาบี, แซร์ช กนาบรี้ เป็นกลุ่มที่เจ็บยาวจนวืดบู๊ตั้งแต่ต้น ไหนจะมีอีกหลายรายอุตส่าห์ติดโผกลับโชคร้ายในเวลาต่อมา ตามรายชื่อต่อไปนี้...


หมดสิทธิ์มีส่วนร่วม



แอโร่ซอฟ แถลงจับมือ 3 ช่องยิงสดฟุตบอล ยูโร 2024 ครบ 51 แมตช์

ทีมไหนเยอะสุด! เช็กชื่อแข้งพรีเมียร์ลีกโชว์ฝีเท้าในยูโร 2024

ทุบสถิติตั้งแต่วันแรก!เกร็ดศึก ยูโร 2024

ลินดอน ไดค์ส (สกอตแลนด์)


กองหน้าจากสโมสร ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส ในลีกแชมเปี้ยนชิพ โชคร้ายบาดเจ็บระหว่างฝึกซ้อมจนพลาดดลุยรอบสุดท้าย



เบน โด๊ค (สกอตแลนด์)


ตัวรุกดาวรุ่งค่าย "หงส์แดง" ติดโผเบื้องต้น 28 คนของกุนซือ สตีฟ คล้าร์ก แต่สุดท้ายดาวเตะวัย 18 ปีจำต้องถอนตัวเนื่องด้วยหายเจ็บเข่าไม่ทัน เอาเข้าจริงแล้ววืดบู๊ในสนามมาตั้งแต่เดือนธ.ค.ปีก่อน




จอร์โจ้ สคัลวินี่ (อิตาลี)


เซนเตอร์แบ็กหนุ่มแห่ง อตาลันต้า ประสบความสำเร็จในฐานะแชมป์ยูโรปา ลีก แต่แล้วกลับเจ็บเอ็นเข่ารุนแรงในเกมส่งท้ายที่ไม่มีความหมายกับ ฟิออเรนติน่า เมื่อ 2 มิ.ย.


ฟรานเชสโก้ อาแชร์บี้ (อิตาลี)


กองหลังมากประสบการณ์ของ อินเตอร์ เป็นไส้เลื่อนจนต้องถอนทัพ "อัซซูรี่" ตั้งแต่ยังไม่ตัดตัวชุดเบื้องต้น


มาร์เตน เดอ โรน (เนเธอร์แลนด์)


กองกลางตัวรับ อีกหนึ่งแข้ง อตาลันต้า ยืนยันพลาดเข้าร่วมยูโรหลังเข่าเดี้ยงระหว่างแมตช์พ่าย ยูเวนตุส ในนัดชิงโคปปา อิตาเลีย


โอตาวิโอ (โปรตุเกส)


มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกสเชื้อสายบราซิเลียน บาดเจ็บระหว่างลงสนามช่วย อัล นาสเซอร์ ในน้ดชิงคิงส์ คัพ โดยนายใหญ่ โรเบร์โต้ มาร์ตีเนซ ได้เรียกตัว มาเตอุส นูเนส จาก แมนฯ ซิตี้ มาแทนที่เรียบร้อย


ชาลาร์ โซยุนชู (ตุรกี่)


อดีตกองหลัง เลสเตอร์ ซึ่ง แอต.มาดริด ปล่อยให้ เฟเนร์บาห์เช่ ยืมตัวช่วงครึ่งหลังซีซั่นที่ผ่านมานั้น ต้องหลุดโผทีมเติร์กด้วยปัญหายาดเจ็บต้นขาในนัดส่งท้ายฤดูกาล


เฟร็งกี้ เดอ ยอง (เนเธอร์แลนด์)


ตัวความหวังทำเกมของทีมอัศวินสีส้มต้องขอถอนตัวเพียง 4 วันก่อนเริ่มทัวร์นาเมนต์ ด้วยอาการเจ็บข้อเท้ายังไม่ทุเลาลงนับตั้งแต่ประสบปัญหาระหว่างลงสนามช่วย บาร์เซโลน่า ช่วงโค้งสุดท้ายซีซั่น


เติน โคปไมเนอร์ส (เนเธอร์แลนด์)


มิดฟิลด์ดัตช์รายที่ 2 และนับเป็นผู้โชคร้ายคนที่ 3 จากสโมสร อตาลันต้า ดวงแตกระหว่างวอร์มก่อนเกมลับเกือก ไอซ์แลนด์ และต้องหลุดโผทีมดัตช์ในท้ายที่สุด


มิชาล ซาดิเล็ค (สาธารณรัฐเช็ก)


เคสนี้โชคร้ายที่สุดแล้วเมื่อกองกลางเลือดเช็กตกจักรยานส่งผลให้ขามีแผลฉีกขาดอย่างรุนแรง พลาดเข้าร่วมยูโรแบบไม่คาดฝัน


รอเช็กความฟิต


ลุค ชอว์ (อังกฤษ)


แนวรับจากค่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร้างสนามมาตั้งแต่เดือนก.พ. แต่ด้วยเหตุที่ทัพสิงโตคำรามขาดแคลนแบ็กซ้ายอาชีพที่ไว้ใจได้ทำให้ยังได้ติดโผ 26 แข้ง และตอนนี้เริ่มกลับมาซ้อมเต็มรูปแบบได้แล้ว


โอเรเลียง ชูอาเมนี่ (ฝรั่งเศส)


มิดฟิลด์สารพัดประโยชน์ของ เรอัล มาดริด ทำได้เพียงนั่งสำรองในนัดชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก แต่คาดกันว่าน่าหายทันนัดเปิดทัวร์นาเมนต์พบ ออสเตรีย ในวันจันทร์ที่ 17 มิ.ย.


ไมค์ เมนญอง (ฝรั่งเศส)


นายด่าน มิลาน ถูกคาดหมายไว้ว่าจะเป็นมือ 1 ทีมตราไก่ หากป้ญหาก็คือเขาไม่ได้ลงเฝ้าเสาเลยในช่วงท้ายฤดูกาลเซเรีย อา


โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ (โปแลนด์)


ยอดหัวหอกแห่ง บาร์ซ่า เจ็บระหว่างวอร์มก่อนเกมกระชับมิตรจนถูกเปลี่ยนตัวทันที และสุ่มเสี่ยงจะวืดเกมเปิดหัวบู๊ เนเธอร์แลนด์ ถึงกระนั้นกุนซือโปแลนด์ยังเก็บเขาไว้ด้วยความหวังจะฟิตทันอีก 2 เกมที่เหลือ


发表评论:

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。