สยบทุกข่าวลือ! บีจี ปทุมฯ ต่อสัญญา เฟรดดี้ อัลวาเรซ ร่วมทัพต่อ

 สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศต่อสัญญากับ เฟรดดี้ อัลวาเรซ กองกลางชาวคอสตาริกา ออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว⁣⁣ ท่ามกลางข่าวลือก่อนหน้านี้ว่าแนวรุกวัย 29 ปี อาจไม่ได้ไปต่อในถิ่นบีจี สเตเดี้ยม โดยเจ้าตัวเตรียมช่วยทัพ "เดอะ แรบบิท" ลงเตะเกมนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลถ้วย "รีโว่ คัพ 2023/24" พบกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน 2567 ที่สนามธรรมศาสตร์ สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น.


 เฟรดดี้ อัลวาเรซ กล่าวถึงความรู้สึกว่า "ผมรู้สึกยินดีที่ได้อยู่กับสโมสรฯต่อไป ผมมาที่นี่ด้วยความท้าทาย และผมยังมีสิ่งนั้นอยู่เสมอ ผมต้องการที่จะพาทีมประสบความสำเร็จให้ได้ในฤดูกาลนี้ และฤดูกาลต่อไป บีจี ปทุมฯ เป็นทีมที่มีความพร้อมทุกอย่างทั้งนักเตะและการจัดการภายในทีม ซึ่งผมดีใจมากที่ได้อยู่ที่นี่ต่อไป และหวังว่าจะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยทีมเดินหน้าคว้าแชมป์ในซีซั่นหน้า"⁣




ทีมชาติไทย ยุค "มาซาทาดะ อิชิอิ" พุ่งขึ้นท็อป 100 ของโลกรอบ 19 ปี

จับตา ตาอัว ใส่ยูนิฟอร์มทีมไหน หลัง ลำพูน ไม่ต่อสัญญา

คาด บีจี ปทุม ปล่อยยืม วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ จ่อซบ ลำพูน

 สำหรับ เฟรดดี้ อัลวาเรซ กองกลางชาวคอสตาริกาวัย 29 ปี ย้ายมาร่วมทัพ "เดอะ แรบบิท" ในซีซั่น 2023/24 ที่ผ่านมา ก่อนจะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 39 นัด ยิงได้ 6 ประตู กับอีก 9 แอสซิสต์ รวมทุกรายการ ก่อนจะได้รับการต่อสัญญา พร้อมอยู่ช่วยทีมในฤดูกาลต่อไป⁣


发表评论:

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。