เรื่องเงินไม่เกี่ยว ! เอเจนต์ ยัน อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล เลือกทีมใหม่ต้องเหมาะสม

ฟิลิปเป้ แลมโบลีย์ เอเจนต์ส่วนตัวของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศส แถลงการณ์เกี่ยวกับอนาคตของลูกค้าตน หลังนักเตะอำลา "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้


"พี่หมาก" ย้ายจาก โมนาโก มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 36 ล้านปอนด์ (ราว 1,584 ล้านบาท) เมื่อปี 2015 โดยนักเตะเปิดตัวอย่างสวยหรูด้วยการซัดประตูใส่ ลิเวอร์พูล ในเกม "แดงเดือด" ซึ่ง "ปีศาจแดง" ชนะ 3-1




แม็กไกวร์ ด้วย!5นักเตะจิตตก เอริค เทน ฮาก คุม แมนยู ต่อ

ใครจะคุ้มสุด? เทียบผลงาน3กองหน้าเป้าหมาย แมนยู

ทีมไหนเยอะสุด! เช็กชื่อแข้งพรีเมียร์ลีกโชว์ฝีเท้าในยูโร 2024

อย่างไรก็ตาม ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ วัย 28 ปีเสียตำแหน่งตัวจริงในช่วง 4 ปีที่ผ่านมา และคาดว่าจะย้ายทีมหลังถูกส่งไปเล่นแบบยืมตัวกับ เซบีย่า ซึ่งทำผลงานได้อย่างโดดเด่นเมื่อฤดูกาล 2021/2022 แต่สุดท้ายเจ้าตัวเลือกที่จะอยู่สู้กับทีมต่อไป




กระนั้นด้วยอาการบาดเจ็บที่รุมเร้าอย่างต่อเนื่อง กอปรกับฟอร์มตกอย่างน่าใจหายทำให้ตอนนี้ มาร์กซิยาล เลือกที่จะจบช่วงเวลา 9 ปีใน "โรงละครแห่งความฝัน" หลังหมดสัญญากับต้นสังกัดในช่วงปลายเดือนมิถุนายนนี้


ปัจจุบันนักเตะมีข่าวพัวพันกับหลายสโมสรทั่วยุโรป รวมทั้ง เบซิคตัส ยอดทีมในลีก ตุรกี และ โอลิมปิก ลียง กับ โอลิมปิก มาร์กเซย สองทีมดังในศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส แต่เจ้าตัวยังไม่รีบร้อนที่จะตัดสินใจเรื่องอนาคตในเวลานี้




แลมโบลีย์ เผยเกี่ยวกับอนาคตของ มาร์กซิยาล ว่า "อ็องโตนี่ อยู่ในช่วงพักผ่อน เรากำลังศึกษาโปรเจกต์ที่แตกต่าง และเราคงต้องใช้เวลาสักพัก อ็องโตนี่ มันใจว่าร่างกายฟิตแล้ว และพร้อมสำหรับสโมสรใหม่ เขาฝึกซ้อมได้ตามปกติตลอดช่วง 2 เดือน"


"เขาอายุ 28 ปี ผมได้ยินรายงานว่าเขาต้องการเงินจำนวนมากกับสโมสรต่างๆ (ที่สนใจ) เรื่องนี้ไม่เป็นความจริง อ็องโตนี่ ต้องการโปรเจกต์ที่มีความทะเยอทะยาน เพื่อประสบความสำเร็จในระดับสูงกับสโมสร และกลับไปติดทีมชาติอีกครั้ง"


"เขาจะเลือกสโมสรตามโปรเจกต์ที่สอดคล้องด้านกีฬาและครอบครัว เรื่องเงินมีความสำคัญสำหรับนักเตะอาชีพทุกคน แต่นั่นไม่ใช่เป้าหมายอันดับแรกของเขา" เอเจนต์คู่ใจ ร่ายยาว


发表评论:

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。