แมนยู จัดให้! แฉ 3 เงื่อนไข เอริค เทน ฮาก ยื่นคำขาดก่อนลุยงานต่อ

เทน  ฮาก กุนซือดัตช์บรรลุข้อตกลงที่จะรับบทนายใหญ่ ผีแดง ต่อในซีซั่นหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังการเสาะหาผู้จัดการทีมคนใหม่ของกลุ่ม อิเนออส ประสบกับความล้มเหลวเนื่องจาก โธมัส ทูเคิ่ล อดีตโค้ชทีม บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งได้รับการทาบทามจาก เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของร่วมทีมอสูรบอกปัดด้วยเหตุผลไม่ขอรับงานในซัมเมอร์นี้


นอกจาก ทูเคิ่ล แล้ว เซอร์ แรตคลิฟฟ์ หวังได้ แกเร็ธ เซาธ์เกต มาคุมทีมเช่นกัน แต่สุดท้ายเขาตัดสินใจล้มเลิกความคิดเนื่องจากไม่ต้องการสะสางอนาคตของ เทน ฮาก อย่างล้าช้าโดยเฉพาะ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องรอทาบทามนายใหญ่ทีมชาติ อังกฤษ หลังจบศึก ยูโร 2024




ตกรางวัลอย่างงาม! เผยรายละเอียด แมนยู ต่อสัญญา เอริค เทน ฮาก

เรื่องเงินไม่เกี่ยว ! เอเจนต์ ยัน อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล เลือกทีมใหม่ต้องเหมาะสม

ช็อกแรง! สื่อยันแข้ง แมนยู เชื่อ เอริค เทน ฮาก โดนตะเพิด

ต่อกรณีที่มหาเศรษฐีชาวอังกฤษพิจารณาให้ เทน ฮาก นั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ตามเดิมนั้น เดอะ ซัน รายงานเมื่อ 12 มิ.ย.ว่าเกิดขึ้นหลังจากทั้งสองฝ่ายสามารถตกลงเงื่อนไขต่างๆร่วมกันได้โดยฝั่ง อิเนออส ยืนยันไม่ให้อดีตกุนซือทีม อาแจ็กซ์ ยุ่งเกี่ยวกับการตัดสินใจซื้อนักเตะใหม่มาร่วมทีมอีกต่อไปหลังจากเขาเซ็นสัญญากับพ่อค้าแข้งได้อย่างเลวร้ายหลายรายรวมถึงตัวยืมด้วยทั้ง อันโตนี่ ,เวาท์ เว็กฮอร์สต์ ,  ไทเรลล์ มาลาเซีย และ เมสัน เมาท์ เป็นอาทิเนื่องจากสโมสรฟอร์มทีมงานที่จะรับผิดชอบเรื่องดังกล่าวขึ้นมาแล้วหลังดึง เจสัน วิลค็อกซ์ เข้ามารับบทผู้อำนวยการเทคนิคคนใหม่


ด้านกุนซือวัย 54 ปียื่นเงื่อนไขสามข้อให้ แมนฯ ยูไนเต็ด พิจารณาเช่นกันหลังตัดสินใจให้เขาคุมทีมตามเดิมโดย เทน ฮาก ระบุว่าไม่ต้องการให้ เจดอน ซานโช่ กลับมาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกต่อไปหากนักเตะไม่ยอมกล่าวขอโทษเขา


นอกจากนี้ นายใหญ่ชาวเมืองกังหันลมต้องการให้สโมสรต่อสัญญากับ เบนนี่ แม็คคาร์ธีย์ โค้ชกองหน้าที่กำลังจะหมดสัญญาด้วย ขณะที่เงื่อนไขสุดท้ายเขาต้องการได้สัญญาใหม่สามปีหลังจาก ผีแดง ระบุว่าพร้อมขยายสัญญาให้เขานอกเหนือจากการเปิดทางให้ทำหน้าที่ต่อในซีซั่นหน้า


发表评论:

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。