สุภโชค รายงานตัว คอนซาโดเล่ ซัปโปโร รอเช็กฟิตลุ้นช่วยทีม

หลังจากที่ สุภโชค สารชาติ ดาวเตะทีมชาติไทย ลงสนามช่วยทัพ 'ช้างศึก' เปิดบ้านเอาชนะ สิงคโปร์ 3-1 ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดสุดท้ายของกลุ่ม ซี เมื่อวันอังคารที่ 11 มิถุนายนที่ผ่านมา แต่ก็ไม่เพียงพอต่อการผ่านเข้าไปเล่นในรอบที่ 3 หลังเฮดทูเฮดเป็นรองทีมชาติจีน 


ล่าสุด แนวรุกชาวจังหวัดศรีสะเกษ วัย 26 ปี เดินทางถึงประเทศญี่ปุ่น และไปรายงานตัวกับฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เป็นที่เรียบร้อย ก่อนที่ต้นสังกัดลงเตะในช่วงสุดสัปดาห์นี้ อย่างไรก็ตาม 'เจ้าเช็ค' ที่มีอาการบาดเจ็บบริเวณต้นขาซ้ายด้านหลัง ยังต้องลุ้นว่าจะสามารถลงช่วยทีมได้หรือไม่ในเกมนัดที่ 18 ของซีซั่น




สุภโชค บินกลับญี่ปุ่น หวังฟิตทันช่วย คอนซาโดเล่ ลงเตะเกมสำคัญ

กองหลัง เซเรโซ่ โอซาก้า จ่อลุยยุโรป

เปิดสถิติยอดแฟนบอลสูงสุดตลอดกาลลีกอาชีพทุกระดับ

โดย Nikkan Sports สื่อของญี่ปุ่นได้เปิดเผยบทสัมภาษณ์ของสุภโชค  สารชาติ ว่า "น่าเสียดายที่เราไม่ผ่านเข้ารอบคัดเลือกรอบสาม ผมหวังว่าเราจะได้อีกหนึ่งประตูจากเกมพบสิงคโปร์ แต่น่าเสียดายทึ่ทำไม่ได้"



ทั้งนี้ สถานการณ์ของพลพรรค 'นกเค้าแมวแดนเหนือ' ปัจจุบันอยู่อันดับที่ 20 ของตาราง ลงสนามไปแล้ว 17 นัด มีอยู่ 11 แต้ม ตามหลังโซนปลอดภัยอันดับ 17 ซางัน โทสุ อยู่ 3 คะแนน ซึ่งยังต้องการโกยแต้มเพื่อขยับขึ้นมาอยู่ในโซนปลอดภัยให้เร็วที่สุด


สำหรับโปรแกรมนัดที่ 18 ของฤดูกาล ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร มีคิวไปเยือน เกียวโต ซังงะ ทีมอันดับ 19 ของตาราง ในวันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน 2567 ที่สนามซังงะ สเตเดียม บาย เคียวเซร่า เวลา 17.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY ช่อง SIAMSPORT 3


发表评论:

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。