แมนฯ ซิตี้ หรือ อาร์เซน่อล? คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ฟันธงทีมซิวแชมป์พรีเมียร์ลีก

ศึกลูกหนัง พรีเมียร์ลีก ซีซั่น 2023/24 มีอันต้องตัดสินแชมป์กันในเกมปิดซีซั่นวันอาทิตย์ที่ 19 พ.ค.นี้โดยจากสถานการณ์ที่ปรากฏ แมนฯ ซิตี้ แชมป์เก่ามีสิทธิ์สร้างประวัติศาสตร์เป็นทีมแรกที่ได้แชมป์สี่ปีซ้อนเนื่องจากพวกเขากุมชะตาของตัวเองอยู่ในมือกับการมีแต้มมากกว่า อาร์เซน่อล สองแต้ม


หลังจากลงสนามไปแล้ว 37 นัด ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เวสต์แฮม ขณะที่ อาร์เซน่อล ของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า จะเล่นในบ้านเช่นกันดวลกับ เอฟเวอร์ตัน ซึ่งหมายความว่า เรือใบสีฟ้า จะได้แชมป์ทันทีหากเก็บได้สามแต้มเต็ม แต่หากทำได้แค่เสมอกับ เดอะ แฮมเมอร์ส และทีม ปืนใหญ่ ชนะ ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน สโมสรจากลอนดอนก็จะได้แชมป์ด้วยผลต่างประตูได้เสียที่ดีกว่า


แฟน อาร์เซน่อล มีงง!อารอน แรมส์เดล เคลื่อนไหวหลังตกเป็นข่าวย้ายทีม

ทีมไหนแชมป์-คว้าตั๋วยุโรป-ตกชั้น?สรุปจบครบที่เดียวเงื่อนไขเกมปิดซีซั่น พรีเมียร์ลีก

แมนซิตี้-อาร์เซนอล ใครแชมป์?ซัตตัน-ลอว์เรนสัน ฟันธงพรีเมียร์ฯนัดปิดซีซั่น

ต่อกรณีดังกล่าว โรนัลโด้ หัวหอกวัย 39 ปีซึ่งเคยได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก สามปีซ้อนสมัยเป็นขุนพลทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกสอบถามขณะเข้าดูการชกมวยที่ คิงดอม อารีน่า ใน ริยาดห์ , ซาอุดิ อาระเบีย เมื่อวันเสาร์ที่ 18 พ.ค.ก่อนหน้าการฟาดปากกันระหว่างสองนักชกรุ่นยักษ์ ไทสัน ฟิวรี่ กับ อเล็กซานเดอร์ อูซิค 


"โอ้ พระเจ้า พวกเขาไม่มีทางได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก หรอก" กองหน้าทีมชาติ โปรตุเกส ตอบอย่างรวดเร็วพร้อมระเบิดเสียงหัวเราะหลังถูกถามว่า อาร์เซน่อล มีสิทธิ์คว้าแชมป์ได้หรือไม่




ทั้งนี้ แมนฯ ซิตี้ มีดีกรีเป็นแชมป์ลีกเมืองผู้ดีมาแล้วรวม 9 ครั้งแบ่งเป็นสมัยที่ พรีเมียร์ลีก ถือกำเนิด 7 ครั้งโดยพวกเขาซิวโทรฟี่ในนัดสุดท้ายของซีซั่นได้มากถึงสามครั้ง


发表评论:

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。