ดุดันโดนใจ! ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ ปลื้มฟอร์ม เยอรมนี ยำโหด สกอต์แลนด์ เปิดหัว ยูโร 2024

ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ เฮดโค้ชทีมชาติเยอรมนี เผยว่า ตนรู้สึกพอใจฟอร์มการเล่นของลูกทีมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะช่วง 20 นาทีแรก หลังจากที่ทัพ "อินทรีเหล็ก" ถล่ม สกอตแลนด์ คู่แข่งร่วมกลุ่ม เอ ด้วยสกอร์ 5-1 ในศึก ยูโร 2024 นัดเปิดหัวทัวร์นาเมนต์ ที่สนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า เมืองมิวนิค เมื่อวันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา 


เยอรมนี ออกสตาร์ทได้อย่างดุดัน ขึ้นนำ 1-0 จาก ฟลอเรียน เวิร์ตซ์ ตั้งแต่นาทีที่ 10 ก่อนหนีเป็น 2-0 จาก จามาล มูเซียล่า นาทีที่ 19 จากนั้นนาทีที่ 44 สกอตแลนด์ ก็ต้องมาเหลือผู้เล่นสิบคน จากการที่ ไรอัน พอร์เทียส ได้รับใบแดง หลังเข้าหนักใส่ อิลคาย กุนโดกัน แถมทำให้ทีมเสียจุดโทษ และ ไค ฮาแวร์ตซ์ ยิงเข้าไปไม่พลาด ส่ง เยอรมนี นำห่าง 3-0 



นัดหน้าว่ากันใหม่! แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ชี้ สกอตแลนด์ เล่นผิดฟอร์มทำพ่าย เยอรมนี เละเปิดหัว ยูโร 2024

มูเซียล่า โคตรพลิ้ว, โครส อย่างเนียน! ตัดเกรดแข้งทีมชาติเยอรมนี ยำใหญ่ สกอตแลนด์ เปิดหัว ยูโร 2024

ผลบอล : เยอรมนี ฟอร์มหรูถล่มยับ สกอตแลนด์ 10 คน เปิดหัวบอลยูโร 2024

ช่วงครึ่งหลังนาทีที่ 68 เยอรมนี มาได้ประตู 4-0 จาก นิคลาส ฟูลล์ครูก และถึงแม้ สกอตแลนด์ มาได้ประตูตีไข่แตกในนาทีที่ 87 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ แต่นาทีที่ 90+3 "อินทรีเหล็ก" มาได้ประตูปิดท้าย 5-1 จาก เอ็มเร่ ชาน โดยแมตช์หน้า เยอรมนี มีคิวเจอกับ ฮังการี วันพุธที่ 19 มิถุนายน 




"ช่วง 20 นาทีแรก เป็นอะไรที่น่าประทับใจมาก สกอตแลนด์ แสดงให้เห็นถึงความยำเกรงพวกเรา และมันก็ยิ่งชัดขึ้นไปอีก หลังจากที่เราได้ประตูที่สอง" กุนซือเลือดเบียร์วัย 36 ปี เปิดใจหลังเกม "ประตูแรกมาจากการเล่นที่ยอดเยี่ยม ซึ่งมันไม่ง่ายเลย เพราะจังหวะนั้นมีผู้เล่น สกอตแลนด์ ยืนอยู่เต็มไปหมด"


"ผมพอใจฟอร์มของ อิลคาย (กุนโดกัน) อย่างมาก เขาพร้อมที่จะผ่านบอลเสมอ ส่วน จามาล ก็ทำประตูได้อย่างสวยงาม เช่นเดียวกับ ฟลอเรียน ถือเป็นการออกสตาร์ทที่ดีสำหรับเรา แต่มันก็เพิ่งเป็นเกมแรกเท่านั้น และเกมกับ ฮังการี ในวันพุธ จะเป็นอะไรที่แตกต่างออกไป"


发表评论:

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。