นัดหน้าว่ากันใหม่! แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ชี้ สกอตแลนด์ ผิดฟอร์มทำพ่าย เยอรมนี เละเปิดยูโร 2024

แอนดี้ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายกัปตันทีมชาติสกอตแลนด์ เผยว่า ทีมตนเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐาน และเต็มไปด้วยข้อผิดพลาด หลังจากที่ทัพ "ตาร์ตัน" แพ้ เยอรมนี ชาติเจ้าภาพ แบบหมดสภาพ 1-5 ในศึก ยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดแรก ที่สังเวียนแข้ง อัลลิอันซ์ อารีน่า เมืองมิวนิค เมื่อวันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา 


เยอรมนี ได้สองประตูแรกตั้งแต่ยังไม่ถึง 20 นาที (จาก ฟลอเรียน เวิร์ตซ์ และ จามาล มูเซียล่า) จากนั้นนาทีที่ 44 สกอตแลนด์ ก็ต้องมาเหลือผู้เล่นสิบคน จากการที่ ไรอัน พอร์เทียส ได้รับใบแดง จากการเข้าหนักใส่ อิลคาย กุนโดกัน แถมทำให้ทีมเสียจุดโทษ และนำไปสู่การได้ประตูที่สาม (ไค ฮาแวร์ตซ์ ยิงจุดโทษเข้าไป) ของเจ้าภาพ  



มูเซียล่า โคตรพลิ้ว, โครส อย่างเนียน! ตัดเกรดแข้งทีมชาติเยอรมนี ยำใหญ่ สกอตแลนด์ เปิดหัว ยูโร 2024

ผลบอล : เยอรมนี ฟอร์มหรูถล่มยับ สกอตแลนด์ 10 คน เปิดหัวบอลยูโร 2024

ขอให้ แฮร์รี่ เคน มีความสุข! ตำนานสกอตแลนด์ รับพร้อมเผ่นหนีหาก อังกฤษ แชมป์ยูโร

ช่วงครึ่งหลังนาทีที่ 68 เยอรมนี มาได้ประตูที่สี่จาก นิคลาส ฟูลล์ครูก และถึงแม้ สกอตแลนด์ ยังไม่มีโอกาสลุ้นทำประตูแม้แต่หนเดียว แต่นาทีที่ 87 พวกเขามาได้ประตูตีไข่แตก ไล่ขึ้นมาเป็น 1-4 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ แต่นาทีที่ 90+3 "อินทรีเหล็ก" มาได้ประตูปิดท้ายจาก เอ็มเร่ ชาน 




"เกมแรกคุณก็ต้องเจอกับชาติเจ้าภาพ ซึ่งมันคงไม่มีอะไรหนักไปกว่านี้อีกแล้ว หลายอย่างผิดไปหมดสำหรับเรา มันเป็นการย้ำเตือนให้เห็นถึงความยากลำบากของทัวร์นาเมนต์นี้ วันนี้เราต้องเจอกับทีมระดับเวิลด์คลาส และเราเองก็เล่นไม่ได้เต็มศักยภาพด้วย ซึ่งเกมแบบนี้คุณจำเป็นต้องทำให้ได้"


"วันพรุ่งนี้เราต้องตื่นขึ้นมาด้วยความโกรธ และผิดหวังให้สุดๆ กับผลงานของเราในเกมนี้ จากนั้นเราก็ต้องคิดบวก และเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับเกมต่อไปที่จะพบกับ สวิตเซอร์แลนด์ (วันพุธที่ 19 มิถุนายน) ซึ่งก็ถือเป็นอีกหนึ่งบททดสอบที่ยากสำหรับเรา" ดาวเตะจาก ลิเวอร์พูล วัย 30 ปี เปิดใจหลังเกม 


发表评论:

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。