สุดทนกับลูกรัก! สื่อเผย เอริค เทน ฮาก ตำหนิรุนแรงถึงขั้น อันโตนี่ ใจเสีย

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตำหนิ อันโตนี่ ปีกชาวบราซิเลี่ยนหลายครั้งรวมถึงหงุดหงิดกับท่าทีของอีกฝ่ายหลายหนตลอดช่วงฤดูกาลล่าสุด ตามรายงานของ ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อดัง


หลังจากเข้ามาคุม แมนยู เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2022 แล้วนั้น เอริค เทน ฮาก ก็ตัดสินใจดึง อันโตนี่ ตามมาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม แทบจะทันทีด้วยค่าตัวรวม 86 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,956 ล้านบาท) แต่จนถึงตอนนี้แข้งวัย 24 ปีกลับยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มโดยรวมได้น่าประทับใจมากเท่าที่ควร




แมนยู ยิ้มออก! เจเรมี่ ฟริมปง ตอบชัดข่าวถูกโยงกับ บาร์เซโลน่า

เลือดขึ้นหน้า! อดีต สตาร์แมนยู ปะทะคารมแฟนบอลหลังไม่ย้ายกลับทีมปลุกปั้น

ตัวเลขน้อยไปไหม! แมนยู เดินเครื่องข้อเสนอแรกให้ เอฟเวอร์ตัน ปล่อย จาร์ราด แบรนธ์เวต

แม้ว่าเวลาให้สัมภาษณ์กับสื่อ เอริค เทน ฮาก จะปกป้อง อันโตนี่ หลายหน แต่ ดิ แอธเลติก แฉว่าที่จริงแล้วเบื้องหลังนั้นกุนซือชาวดัตช์มีปัญหากับ อันโตนี่ เช่นกัน โดยหนึ่งในนั้นคือการที่ อันโตนี่ แสดงท่าทีเชิงไม่เห็นด้วยกับคำสั่งของ เอริค เทน ฮาก ที่ให้เขารับบทเป็นแบ็กซ้ายทั้งในเกม เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศที่ชนะ ลิเวอร์พูล 4-3 และเกมลีกนัดแพ้ อาร์เซน่อล 0-1



กรณีเกมกับ "ไอ้ปืนใหญ่" นั้น เอริค เทน ฮาก ถึงขั้นตรงเข้าไปตำหนิ อันโตนี่ อย่างหนักหลังจบเกมด้วย โดยบอกกับอีกฝ่ายไปว่าต้องเล่นตามที่เขาสั่งให้ได้


นอกจากนี้ เอริค เทน ฮาก ยังเฉ่ง อันโตนี่ แบบรุนแรงในห้องแต่งตัวหลังจบเกมที่ แมนยู ชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-0 เมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมาด้วย หลังจากเกมนั้น อันโตนี่ เล่นได้น่าผิดหวังตอนโดนเปลี่ยนลงไปเป็นตัวสำรอง โดยคำตำหนิของ เอริค เทน ฮาก มันรุนแรงมากๆ จนถึงขนาดที่ว่า อันโตนี่ ดูใจเสียจากคำพูดเหล่านั้นอย่างเห็นได้ชัด


发表评论:

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。