กลับสู่จุดเริ่มต้น! อดัม ลัลลานา คัมแบ็กซบ เซาธ์แฮมป์ตัน

เซาธ์แฮมป์ตัน สโมสรน้องใหม่หน้าเก่าในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศเซ็นสัญญา พร้อมเปิดตัว อดัม ลัลลานา กองกลางประสบการณ์สูงชาวอังกฤษ ที่หวนกลับมาร่วมทีมแบบไร้ค่าตัวในฐานะแข้งฟรีเอเจนต์ เมื่อวันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา 


ดาวเตะจอมเทคนิควัย 36 ปี จรดปากกาเซ็นสัญญาร่วมทัพ "นักบุญ" เป็นเวลา 1 ปี หรือจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2025 ซึ่งถือเป็นการกลับมารับใช้ต้นสังกัดแรกในอาชีพนักฟุตบอลของเจ้าตัว โดย ลัลลานา ก้าวจากระดับเยาวชนขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ เซาธ์แฮมป์ตัน ในปี 2006 ลงเล่นทั้งสิ้น 265 นัด ทำได้ 60 ประตู ก่อนโยกซบ ลิเวอร์พูล ช่วงซัมเมอร์ปี 2014 และคว้าแชมป์ได้อย่างมากมายกับ "หงส์แดง" พร้อมกับมีสถิติลงเล่น 178 นัด ทำได้ 22 ประตู ตลอดระยะเวลาหกปีในถิ่น แอนฟิลด์ 




ลิเวอร์พูล-แมนยู-ปารีส สนใจ เลอนี่ โยโร่ แต่รับสภาพถ้า มาดริด จริงจังมากกว่านี้

กลับแอนฟิลด์หนแรก! เจอร์เก้น คล็อปป์ ชมคอนเสิร์ต เทย์เลอร์ สวิฟต์

แฟน ลิเวอร์พูล ว้าวุ่น! อัล นาสเซอร์ เสนอค่าแรงเป็นสถิติทาบ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์

จากนั้น ลัลลานา ก็ย้ายไปร่วมทีม ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน แบบไร้ค่าตัว ช่วงซัมเมอร์ปี 2020 ก่อนแยกทางกับสโมสรเมื่อหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลล่าสุด โดยเจ้าตัวลงเล่นให้ ไบรท์ตัน ทั้งสิ้น 104 นัด ทำได้ 4 ประตู 


"ผมไม่ใช่คนแปลกหน้าสำหรับที่นี่" ลัลลานา พูดถึงการได้กลับมาร่วมทีม เซาธ์แฮมป์ตัน "ลูกชายของผมก็อยู่อคาเดมี่ที่นี่ ผมจึงวนเวียนอยู่แถวๆ นี้ตลอด มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมจริงๆ ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้กลับมาอยู่ในจุดที่ทุกอย่างเริ่มต้นสำหรับผม ถึงแม้มันอาจจะฟังดูเหมือนเทพนิยายไปหน่อย แต่ผมมีความรู้สึกว่า ผมยังมีภารกิจที่จะต้องทำกับที่นี่ และผมก็มั่นใจว่า ผมยังสามารถทำอะไรได้อีกเยอะ เพื่อสโมสรแห่งนี้"


发表评论:

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。