ผลบอล : สดที่นี่... ครึ่งหลัง นครปฐม ตามหลัง บีจี ปทุม 0-1

"เสือป่าราชา" นครปฐม ยูไนเต็ด น้องใหม่ที่รอดตกชั้นไปแล้ว ทิ้งทวนรังเหย้าซีซั่นนี้รับมือ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เจ้าบุญทุ่มที่ขอรั้งเบอร์ 4 ของตาราง อาจเก็บกำลังหลักชี้ชะตารอบรองฯ ฟุตบอลถ้วยกลางสัปดาห์เช่นกัน ที่สนาม : โรงเรียนกีฬาเทศบาลนครนครปฐม เวลา : 18.00 น. ถ่ายทอดสด : PPTV HD36, AIS PLAY, TrueVisions (TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV ในศึกฟุตบอล ไทยลีก 2023-24 เลกสอง ประจำวันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม 2567


ฟุตบอล ไทยลีก 2023-24 เลกสอง 


วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม 2567




อ่างทอง ประกาศขอลุ้นแชมป์ไทยลีก 3 โซนตะวันตก

"โค้ชเตี้ย สะสม" ลั่นงานจบแล้ว ฟุ้งโค้ชไทยก็มีฝีมือ

ย้อนรอยรัวยับกับ3 นัดคลีนชีท เมืองทอง ดาวซัลโววัดนัดสุดท้าย "พ็อพพ์" ยังมีลุ้น

นครปฐม ยูไนเต็ด พบกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 


การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก นัดที่ 29 สนามโรงเรียนกีฬาเทศบาลนครนครปฐม เป็นเกมนัดรองสุดท้ายของฤดูกาล 2023/24 ระหว่างทีม "เสือป่าราชา" นครปฐม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 10 ของตาราง 28 นัดมี 34 คะแนน เปิดบ้านพบกับ ทีม"แรบบิท" บีจี ปทุม  ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 ของตาราง 28 นัดมี 49 คะแนน 


รายชื่อผู้ตัดสิน : ผู้ตัดสิน  นิวัฒน์ อินสอาด, ผช.ผู้ตัดสินที่1 อภิชิต โนพวน , ผช.ผู้ตัดสินที่ 2 ตูแวยูโซะ กูจิ , ผู้ตัดสินที่ 4 ไพโรจน์ บุญกำเนิด , ผช.ผู้ตัดสินวีเออาร์ 1 กชภูมิ มีศรีเดชา, ผช.ผู้ตัดสินวีเออาร์ 2 วัฒนา ขนชนะกุล , ผู้ประเมินผู้ตัดสิน สุระ ศรีอาจ, ผู้ควบคุมการแข่งขัน เจตนิพัทธ์ พงษ์กีรติกุลทร 


เริ่มการแข่งขันเจ้าบ้านพยายามที่จะเปิดเกมรุกใส่ทันที แต่ไม่สามารถทำอะไรผู้มาเยือนได้ ขณะที่ทีมเยือนเองก็ไม่เร่งเกมมากตัดบอลได้ ใช้ความแน่นอนเซตบอลสั้นกดดันใส่เช่นกัน ผลัดกันรุกรับอย่างสูสี แต่ก็แทบจะหาโอกาสเข้าไปส่งในพื้นที่อันตรายไม่ได้ทั้งคู่


น.33 ก็มีประตูแรกเกิดขึ้น เมื่อทาง เฟร็ดดี อัลเวส ได้บอลก่อนเข้าเขตโทษทางขวา ลากตัดเข้าในจนเข้าเขตโทษกลางประตูและซัดด้วยซ้ายบอลเสียบเสาประตูเข้าไปให้ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด นำ 1-0 


หลังเสียประตูเจ้าบ้านพยายามที่จะเปิดเกมรุกใส่ แต่จังหวะสุดท้ายยังทำได้ไม่แน่นอน มักจะมาเสียบอลก่อนเข้าพื้นที่สุดท้าย และเข้าสู่ช่วงทดเจ็บ 2 นาที เสือปาราชา ก็ยังพยายามที่จะเปิดเกมรุกแต่ก็ทำอะไรผู้มาเยือนไม่ได้ จบการแข่งขัน ครึ่งแรก นครปฐม ยูไนเต็ด ตาม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 0-1


发表评论:

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。