ทหารบก ควง ทหารอากาศ เก็บ 6 คะแนนเต็มศึกฟุตบอลอาวุโส

การแข่งขันฟุตบอลอาวุโส เฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว กรุงเทพมหานคร และทิพยประกันภัย ร่วมจัดแข่งขันระหว่างวันที่ 10 มิ.ย.- 2 ส.ค.67 โดยทัวร์นาเมนต์นี้ มี 24 ทีมเข้าร่วมชิงชัย ซึ่งในรอบแรกแบ่งการแข่งขันออกเป็น 6 กลุ่ม แข่งแบบพบกันหมด เพื่อหาทีมแชมป์และรองแชมป์กลุ่ม 12 ทีม และอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย และทำการ แข่งขันแบบน็อคเอาท์จนได้ทีมชนะเลิศต่อไป






สิงห์บุรีโหดถล่มศิษย์เก่าโยธินบูรณะ 9-0 บอลอาวุโสชิงถ้วย ร.10

ไทยลงนามเจ้าภาพซีเกมส์ 2025 เตรียมปฏิวัติการแข่งขันเทียบเคียงเอเชียนเกมส์

ราชวิถีทุบเกษตร-คณะเรา 2-0 ฟุตบอลอาสุโสฯ ชิงถ้วย ร.10

ล่าสุดเมื่อ 17 มิ.ย.67 เป็นการแข่งขันสัปดาห์ที่สอง เตะกันที่สนามศุภชลาศัย มีลงสนาม 3 คู่ แมตช์แรกของวัน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่แพ้เกมแรกต่อศิษย์เก่าวัดมกุฏกษัตริย์ ดวลกับทหารบก ที่นัดแรกชนะนครสวรรค์ 5-1 แมตช์นี้ทหารบก ยังเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม เอาชนะไป 4-0 โดย ร.อ.วรวุฒิ  จงส่งเสริม ทำแฮตทริก นาทีที่ 32,58,70 ก่อน ร.ท.มนูญ  ม่วงน้อย บวกอีกเม็ด นาที 36 ทหารบกเก็บชัย 2 นัดรวด มี 6 คะแนนเต็ม ขึ้นนำเป็นจำฝูงของสายบี


อีกคู่เป็นเกมในสายซี ระหว่าง ม.ธรรมศาสตร์ ที่นัดแรกพ่ายจุดทีมนักเรียนเก่าสามเสนวิทยาลัย พบ ทหารอากาศ ที่มี 3 คะแนน จากชัยชนะเหนือ สมาคมกีฬาปทุมธานี เกมนี้ทหารอากาศ จบสกอร์ได้อย่างเฉียบขาดเอาชนะไป 3-1 โดยได้ประตูจาก น.ต.ชลทิศ กรุดเที่ยง นาทีที่ 2, อำนาจ  สาคร นาทีที่ 6  และ น.ท.ไพโรจน์  พ่วงจันทร์ นาที 59 ส่วน ธรรมศาสตร์ แก้คืนได้หนึ่งประตูนาที 42 จาก คมสันต์ เพิ่มพานิช ทำให้ ทหารอากาศเก็บ 6 แต้มเต็ม จากชัยชนะ 2 เกม โอกาศเข้ารอบต่อไปมีสูง 





คู่ปิดท้ายของวัน เป็นเกมในสายเอ ระหว่าง ม.เชียงใหม่ ที่แพ้กระทรวงสาธารณสุข ในเกมแรก พบ ศิษย์เก่าเทพศิรินทร์ ที่แพ้เกมแรกต่อศิษย์เก่าวิเชียรมาตุ มาเช่นกัน เกมนี้ทีมศิษย์เก่าเทพศิรินทร์  เค้นฟอร์มเก่งเอาชนะ ม.เชียงใหม่  4-1 โดยได้ประตูนาที 7 จาก สมบัติ  ครองสิริวัฒน์, นาที 47 จาก สมควร จันทร์ขาว ก่อนที่ ยุทธนา  อิ่มทอง จะยิง 2 ลูก นาที 61 และ 64 ด้านทีม ม.เชียงใหม่ ได้ประตูเดียวจาก วีรวิชญ์  ธนาวงศ์วรภัทร์ น.59 ทำให้ ศิษย์เก่าเทพศิรินทร์ เก็บชัยนัดแรก ยังมีลุ้นเข้ารอบน็อคเอาท์


发表评论:

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。