มีวันนี้เพราะบอส! ค็อบบี้ เมนู รับเป็นหนี้บุญคุณ เอริค เทน ฮาก

ค็อบบี้ เมนู กองกลางทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่าตนเป็นหนี้บุญคุณ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างมากที่ทำให้ตนมาถึงจุดนี้ได้ หลังเขาได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติอังกฤษชุดทำศึก ยูโร 2024


เมนู ได้ประเดิมสนามกับทีมชุดใหญ่ของ แมนยู ในฤดูกาล 2022-23 ก่อนที่ในซีซั่นล่าสุดจะได้รับโอกาสลงเล่นมากขึ้น ซึ่งเจ้าตัวก็ทำผลงานได้น่าประทับใจจนทำให้สุดท้ายมีชื่อติดทัพ "สิงโตคำราม"




จับตา! เลสเตอร์ ใกล้ตั้ง แกรห์ม พ็อตเตอร์ คุมทัพ

ผีแดงเอาแน่!นักข่าวดังคอนเฟิร์ม แมนยู คุยเอเจนต์ โจชัว เซิร์กซี เรียบร้อย

เชิญตามสบายลูกเพ่! ค็อบบี้ เมนู ยันไม่สนดื่มน้ำผักดองเหมือนรุ่นพี่ทีมชาติอังกฤษ

แข้งวัย 19 ปีกล่าวในงานแถลงข่าวของทีมชาติอังกฤษว่า "ผมดีใจที่ได้สร้างบางอย่างร่วมกับเขา ตอนนี้เขาได้แชมป์ร่วมกับทีมแล้ว 2 รายการ ก็หวังว่าเราจะได้แชมป์ร่วมกับเขามากกว่านี้ มันเป็นเรื่องดีที่เราไม่ต้องมานั่งคิดมากแล้วเพราะได้รู้แล้วว่าเราจะกลับไปเจอกับผู้จัดการทีมคนไหนเมื่อถึงเวลาลงเล่นฤดูกาลใหม่"




"ผมเป็นหนี้บุญคุณเขาอย่างมากที่เขาเชื่อมั่นในตัวผมและมั่นใจในตัวผม ต่อให้ผมจะพูดขอบคุณเขาเยอะแค่ไหนมันก็คงทำได้ไม่มากพอ เขาให้คำแนะนำกับผมและสั่งสอนผมถึงเรื่องที่ว่าเขาอยากให้ผมเล่นแบบไหน, อยากให้ทีมเล่นในสไตล์ไหน รวมถึงเรื่องที่ว่าผมจะมีบทบาทยังไงในการเล่นแบบนั้น เขาช่วยผมได้เยอะมาก ทั้งเขากับสตาฟฟ์ทุกคนของเขาช่วยผมได้เป็นอย่างดี"


发表评论:

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。