ฉะ เดนมาร์ก ไหวมั้ย?สื่อ อังกฤษ อัปเดตความฟิต ลุค ชอว์

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติ อังกฤษ ตัดสินใจใส่ชื่อ ชอว์ บินมาฟาดแข้งฟุตบอล ยูโร 2024 ที่เมืองไส้กรอกด้วยแม้แบ็คซ้ายวัย 28 ปีจะไม่ได้ลงเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด มาตั้งแต่เดือนก.พ.เนื่องจากเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง


ขณะเดียวกัน ชอว์ ยอมรับกับสื่อว่าเป็นความผิดร่วมกันของทั้งเขาเอง และผู้จัดการทีม ตลอดจนทีมแพทย์ที่ด่วนลงความเห็นว่าเขาฟิตพอที่จะกลับมาลงเล่นได้ก่อนหน้านั้นแมตช์บู๊กับ ลูตัน กระทั่งเจ็บซ้ำนับจากนั้น



สัก 5 ข้อ นอกสนามยูโร เท่าที่ใครคนนี้ สัมผัสในวีคแรก

เยอรมนี รัวตีตั๋ว, สวิตเซอร์แลนด์ แล่นฉิว! ชี้ตัวเต็งยูโรน่าเชียร์ คืนวันพุธที่ 19 มิถุนายน 2567

เพื่อการตัดสินที่ถูก!รวมเทคโนโลยีช่วยตัดสินใน ยูโร 2024

ต่อปัญหาของ ชอว์ เซาธ์เกต ประเมินก่อนหน้าทัวร์นาเมนต์ว่าเขาน่าจะลงสนามนัดสองของรอบแบ่งกลุ่มได้โดยเกมแรกกับ เซอร์เบีย คีแรน ทริปเปียร์ แบ็คขวาทีม นิวคาสเซิ่ล ถูกส่งลงสนาม ขณะที่ ชอว์ มีชื่อนั่งเป็นตัวสำรองเช่นเดียวกับเพื่อนร่วมทีม แต่ไม่ได้ถูกส่งลงเล่น



กระทั่งล่าสุด มีการยืนยันว่า ชอว์ พลาดซ้อมเมื่อเช้าวันพุธที่ 19 มิ.ย.โดยเขาเป็นนักเตะ สิงโตคำราม รายเดียวจากทั้งหมด 26 รายที่ต้องแยกออกไปเรียกความฟิตโดยลำพังก่อนเกมบู๊กับทีม โคนม ในวันรุ่งขึ้น


ด้าย เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดปากกับสื่อดัตช์ขณะรับบทคอมเมนเตเตอร์เกม ยูโร 2024 นัดที่  อังกฤษ กำชัยเหนือ เซอร์เบีย ว่า ชอว์ จะลงเล่นได้ก็ต่อเมื่อทีม สิงโตคำราม ผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ได้สำเร็จ


发表评论:

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。