ไม่ทิ้งการเรียน! สเปน โชว์ ลามีน ยามาล ทำการบ้านระหว่าง ยูโร 2024 (มีคลิป)

แอคเคาท์ในทวิตเตอร์ของทีมชาติสเปน อัพโหลดคลิปวิดีโอที่แสดงให้เห็นว่า ลามีน ยามาล ปีกดาวรุ่งของทีมต้องทำการบ้านระหว่างช่วงลงเล่นศึก ยูโร 2024 รอบสุดท้ายจริงๆ


ยามาล กลายเป็นที่จับตามองของหลายคนภายหลังก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลักให้กับ บาร์เซโลน่า ได้ ทั้งที่ตอนนี้เพิ่งมีอายุแค่ 16 ปีเท่านั้น ซึ่งผลงานอันโดดเด่นของเขาในระดับสโมสรก็ทำให้เจ้าตัวถูกเรียกติดทีมชาติสเปนชุดใหญ่ และเพิ่งเป็นนักเตะอายุน้อยที่สุดที่ได้ลงเล่นเกม ยูโร รอบสุดท้าย หลังได้ลงเล่นในเกมกับ โครเอเชีย ด้วยวัยเพียง 16 ปีกับ 338 วัน




ดร็อป เทรนต์, โกเมซ สตาร์ท! คาด 11 ตัวจริงทีมชาติอังกฤษ ดวล เดนมาร์ก ศึก ยูโร 2024

พวกเขาเจ๋งจริง! โดมินิค โซโบซไล ยัน ฮังการี สู้เต็มที่แล้วเกมพ่าย เยอรมนี

แต้มสำคัญ! แอนดี้ โรเบิร์ตสัน พอใจแม้ สกอตแลนด์ แค่เจ๊า สวิตเซอร์แลนด์

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ ยามาล เปิดเผยว่าเขาต้องเอาการบ้านมาทำที่ประเทศเยอรมนีด้วย เพราะเขาอยู่ในช่วงปีสุดท้ายของการเรียนในระดับที่เทียบเท่ากับมัธยมศึกษาของ สเปน และจะส่งการบ้านทางออนไลน์ ซึ่งล่าสุดทีมชาติสเปนก็โพสต์คลิปชีวิตประจำวันของ ยามาล ที่แสดงให้เห็นว่าเขาทำการบ้านด้วยสีหน้าที่จริงจังสุดๆ รวมถึงเล่นวิดีโอเกมเพื่อผ่อนคลายด้วย


"ถ้าพวกเขาเห็นว่าเราเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศหรือรอบ 16 ทีมสุดท้ายได้แล้วล่ะก็ พวกเขาก็จะไม่ให้การบ้านผมมากนัก แต่ในวันที่ได้พักน่ะเมื่อคุณครูของผมรู้ว่าผมไม่ต้องทำอะไรแล้วนั้นเขาก็จะบอกให้ผมทำการบ้านนิดหน่อย" ยามาล ระบุ


发表评论:

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。