แนวคิดสุดวิเศษ ! อดีตแข้งเอฟเวอร์ตัน แนะไอเดียเจ๋งช่วย แมนยู คว้า จาร์ราด แบรนธ์เวต

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจใช้แผนเด็ดด้วยการเสนอ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็กค่าตัวแพงระยับ เป็นส่วนหนึ่งในการยื่นข้อเสนอขอซื้อ จาร์ราด แบรนธ์เวต กองหลังดาวรุ่งจาก เอฟเวอร์ตัน 


แบรนธ์เวต เป็นเป้าหมายหลักของ "ปีศาจแดง" ในการเสริมแกร่งแนวรับช่วงตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีรายงานว่าพวกเขาได้ยื่นข้อเสนอแรกให้ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" พิจารณาแล้วด้วยจำนวนเงิน 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,540 ล้านบาท) 




ค่าฉีกไม่แพง!5ข้อรู้จัก โจชัว เซิร์กเซ่ เป้าหมาย แมนยู-อาร์เซนอล

มีวันนี้เพราะบอส! ค็อบบี้ เมนู รับเป็นหนี้บุญคุณ เอริค เทน ฮาก

ผีแดงเอาแน่!นักข่าวดังคอนเฟิร์ม แมนยู คุยเอเจนต์ โจชัว เซิร์กซี เรียบร้อย

อย่างไรก็ตาม เอฟเวอร์ตัน จัดการปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าวแบบไม่ใยดี เนื่องจากพวกเขาจะพิจารณาปล่อยตัว แนวรับอนาคตไกล วัย 21 ปี หากได้รับข้อเสนอไม่น้อยกว่า 70 ล้านปอนด์ (ราว 3,080 ล้านบาท)


ดอน ฮัทชินสัน อดีตแข้งดังเอฟเวอร์ตัน แสดงความเห็นเรื่องข้อเสนอของ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าน่าอายมาก พร้อมแนะทางสว่างว่า "เร้ด เดวิลส์" ควรใส่ชื่อ แม็กไกวร์ เป็นส่วนหนึ่งของข้อเสนอให้ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" พิจารณา 


"35 ล้านปอนด์เป็นข้อเสนอที่ไร้สาระสิ้นดี พวกเขาเสนอราคาต่ำมากให้ เอฟเวอร์ตัน ถ้าพวกเขาต้องการขาย แบรนธ์เวต ตามข่าวลือพวกเขาต้องการค่าตัวราวๆ 80 ล้านปอนด์ แต่บางทีอาจจะแค่ 60 ล้านปอนด์ หรือ 70 ล้านปอนด์ แต่พวกเขาต้องการเม็ดเงินจำนวนมากสำหรับตัวเขา"


เมื่อถามว่า แบรนธ์เวต ควรจับคู่เล่นกับใครถ้าย้ายไปอยู่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดย ฮัทชินสัน กล่าวว่า "สำหรับยูไนเต็ด เขา (แบรนธ์เวต) ต้องคู่กับ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ผมคิดว่าพวกเขาพยายามที่จะปล่อยตัว แม็กไกวร์ เขามีค่าเหนื่อยสูงมาก นั่นเป็นเรื่องยาก พวกเขาอาจลองใช้เขาเพื่อเป็นข้อเสนอสำหรับ แบรนธ์เวต ถ้าพวกเขาพยายามจะดึงเขามาร่วมทีมจริงๆ"


发表评论:

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。