"บุ๋มบิ๋ม" ชัชชุอร ลั่นวาทะเด็ดหลังจบวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก ไฟนอลส์

หลังจากที่ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย แพ้ให้กับทีมอันดับ 1 ของโลกอย่างบราซิล ไป 3 เซตรวด ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ในศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2024 ไฟนอลส์ รอบ 8 ทีมสุดท้าย 


โดย "บุ๋มบิ๋ม" ชัชชุอร โมกศรี ได้ออกมาเปิดใจว่า "วันนี้เป็นเกมที่ดีมากๆ สู้กับบราซิลได้สนุกเลย พวกเราทุกคนในทีมช่วยกันเล่นได้ดีที่เราได้แต้ม โดยรูปเกมผลัดกันรุกรับได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ก็แอบเสียดายเหมือนกันในเซตสามที่เรามีโอกาส แต่ไม่สามารถปิดเซตนั้นได้ แต่ก็ต้องชื่นชมบราซิลที่แก้เกมแก้สถานการณ์เฉพาะหน้าได้ยอดเยี่ยมและแข็งแกร่งกว่าจริงๆ"




"แนน-เพียว" น้อมรับทุกคำวิจารณ์หลังวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก รอบไฟนอลส์

ชำแหละ 5 ประเด็นทีมวอลเลย์บอลหญิงไทยในเนชั่นส์ลีก 2024

ผลวอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ลีก วอลเลย์บอลหญิงไทย แพ้ บราซิล 0-3



"ส่วนในเรื่องเกมรับเสิร์ฟที่มีปัญหามาตลอด มาในวันนี้เราซ้อมมาอย่างดีและลงไปทำผลงานได้ดีกว่า 2 สนามที่ผ่านมา เหมือนกันใจมันมายิ่งเราเล่นในบ้านเสียงเชียร์กระหึ่ม ทำให้เรามีความหึกเหิมมากยิ่งขึ้น มีกำลังใจในการเล่นมากขึ้น แมตช์แรกเราอาจจะแบบยังไม่มา ไปคนละทิศคนละทางบ้าง แต่พอวันนี้พิสูจน์ให้เห็นว่าเราก็ทำได้ เราก็ไม่น้อยหน้าใครเหมือนกัน"


บุ๋มบิ๋ม ได้ปิดท้ายสั้นๆแบบติดตลกว่า "พักผ่อน กินให้อิ่ม นอนให้หลับ และรอติดตามผลงานของพวกเราในรายการต่อๆไป"




"บีม" พิมพิชยา ก๊กรัมย์ ได้เปิดใจว่า  “ก่อนเกมพวกเราได้ประชุมทีมกันก่อนว่าเราจะขึ้นบล็อกจังหวะไหนบ้าง พวกเราก็ทำหน้าที่ได้เต็มที่แล้ว วันนี้ทุกคนช่วยกันรับเสิร์ฟได้ดี เราต้องยอมรับว่า ทีมระดับโลกไม่มีเสิร์ฟเบาเลยแม้แต่ทีมเดียว แต่ถ้าเขาเสิร์ฟเบาเราก็รุกบอลผสม เขาก็ไม่สามารถบล็อกเราได้ วันนี้พวกเราทำได้ดีมากๆเลยแม้จะไม่สามารถเก็บชัยชนะได้


发表评论:

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。