จเด็จ รับทีมชาติไทย U17 ยังรุกไม่ดี ชี้เกมเสมอออสเตรเลียสู้เต็มที่แล้ว

 จเด็จ มีลาภ กุนซือใหญ่ที ยู17ปี  ทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมนัดแรกของ ทีมชาติไทย ในการแข่งขันฟุตบอล การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 16  ที่อินโดนีเซีย สำหรับเกมแรก ทีมชาติไทย เริ่มต้นด้วยการเสมอกับ ออสเตรเลีย ไป 0-0 ว่า "ต้องยอมรับว่าเราโชคดีที่เราเสียจุดโทษแล้ว ประตูของเราสามารถป้องกันได้ นอกจากนั้นเราก็พยายามคอนโทรลเกมการเล่นของเรา เรารู้ว่าออสเตรเลีย รูปร่างสูงใหญ่มาก และพยายามกดดันเราด้วยลูกตั้งเตะ ทั้ง ลูกเตะมุม และ ฟรีคิก แต่เด็กของเราก็มีวินัยที่ดี และป้องกันได้หมด เด็กของเราตอนนี้แสดงให้เห็นถึง สภาพจิตใจและความรับผิดชอบในการเล่น ค่อนข้างดีมาก และเชื่อว่าเราจะทำได้ดีขึ้นเรื่อย"


 "สำหรับเกมรุกของเรา เราก็พยายามเน้นเรื่องการโต้กลับ เราพยายามคอมแพคต์ เกมรับ ในแดนกลาง ซึ่งเราก็ทำได้ดี แต่จังหวะสุดท้าย ที่เราบุกเกินไป แต่จังหวะตัดสินใจในจังหวะสุดท้าย เรายังพลาดไปหน่อย คนที่เติมไป ยังไม่ทัน เราต้องเติมให้เร็วกว่านี้ พอจำนวนนักเตะในเขตโทษเราน้อย ตัวที่หลุดไปก็ต้องตัดสินใจยิง เราต้องพยายามเติมให้ไว"







ผลบอล : ทีมชาติไทย U17 ประเดิมเจ๊าออสเตรเลีย กัปตันทีมโดนใบแดง ศึกอาเซียน

ทีมชาติไทย U17 ประเดิมสวมชุดน้ำเงิน ดวล ออสเตรเลีย ศึกบอลอาเซียน

ทีมชาติไทย U17 ออกเดินทางลุยศึกชิงแชมป์อาเซียนที่อินโดฯ

 ส่วนกัปตันทีม ดนุพล บุบผา ที่โดนสองใบเหลือง และติดโทษแบน แมตช์หน้าก็จะได้พัก และน่าจะพร้อมสำหรับเกมกับ มาเลเซีย เด็กชุดนี้รวมตัวกันได้ไม่นานเท่าไหร่ แต่ทุกคนก็สู้ พร้อมจะสู้ทุกทีม เพื่อให้แฟนบอลประทับใจ ก็ขอให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยครับ"




 โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย U17 จะทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียนรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี นัดที่สอง พบกับ ติมอร์ เลสเต ที่ สนาม ศรีเวดารี ในวันที่ 26 มิถุนายน 2567 เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสด ทาง เฟซบุ๊ก และ ยูทูบ ของ FA Thailand และ ช้างศึก


发表评论:

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。