"เช็ค-สุภโชค" เซ็ง คอนซาโดเล่ ซัปโปโร โดนนาทีบาปปราชัยอีกนัด

ควันหลงหลังจากฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ไปเยือนพ่ายคาชิว่า เรย์โซล 1-2 ในศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 นัดที่ 15 ที่สนามซังเคียว ฟรอนเทียร์ คาชิว่า สเตเดียม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทำให้พวกเขายังรั้งอันดับ 19 ของตาราง มี 11 แต้มเช่นเดิม โดยตามหลังโซนปลอดภัยอยู่ 3 คะแนน


ล่าสุด สุภโชค สารชาติ แนวรุกทัพ ‘นกเค้าแมวแดนเหนือ’ ที่ลงตัวจริงก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 89 ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจบเกมกับทีมงาน SIAMSPORT ว่า “ก็ผิดหวังครับ เซ็งด้วยเพราะเราจะได้แต้มกลับออกไปอยู่แล้ว ก็มาเสียประตูช่วงทดเจ็บอีก ผมก็รู้สึกเสียดายครับ ครึ่งหลังเราเริ่มเกมได้ดีเรามาได้ประตูตีเสมอเร็ว และครองเกมได้ค่อนข้างเยอะ ก่อนมาโดนเขายิงช่วงทดเวลาพอดี”



ผลบอล : กินกันไม่ลง! เอฟซี โตเกียว เสมอ โยโกฮาม่า เอฟ. มารินอส

ผลบอล : ลูกเดียวรู้ผล! วิสเซล โกเบ ร่วงจ่าฝูง บุกพ่าย คาชิม่า แอนท์เลอร์ส

ผลบอล : เอกนิษฐ์ ลงสำรอง! อุราวะ เร้ดส์ ปิดเกมไม่ลงบุกแบ่งแต้ม จูบิโล่ อิวาตะ

ดาวเตะทีมชาติไทยวัย 25 ปี พูดถึงเป้าหมายในเกมต่อไปด้วยว่า “เราต้องกลับมาชนะให้ได้ ไม่มีทางเลือกอื่นที่จะทำได้ดีกว่านี้ ตอนนี้ทีมก็ค่อนข้างอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่ดีเลย สิ่งเดียวที่จะทำได้ก็คือต้องเก็บ 3 แต้มอย่างเดียวครับ”


สำหรับโปรแกรมต่อไปเป็นนัดที่ 16 ของฤดูกาล ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดบ้านรับมือ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ในวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม 2567 ที่สนามซัปโปโร โดม เวลา 12.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY ช่อง SIAMSPORT 2


发表评论:

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。