อย่ามาย้อนแย้ง! เดแคลน ไรซ์ งงใจคนอยากดร็อป เทรนต์ จากทีมชาติอังกฤษ

เดแคลน ไรซ์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ ไม่เข้าใจกับกระแสข่าวที่หลายคนพยายามจะพัก เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ จากเกมยูโร2024 โดยมอง แบ็คขวาลิเวอร์พูล ยืนผิดที่ผิดทางในตำแหน่งมิดฟิลด์ ในเกมยุโรป 2 นัดที่ผ่านมา


โดยมองว่าจนถึงตอนนี้ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ลงเป็นตัวจริงให้กับอังกฤษทั้งสองเกมในยูโร ในตำแหน่งกองกลาง รองกัปตันทีมลิเวอร์พูลไม่ได้สร้างความประทับใจมากนัก 



แบ็กซ้ายจะใช้ใคร? คาดไลน์อัพ อังกฤษ ดวล สโลวีเนีย

ข่าวดีปนข่าวร้าย! ชอว์ คัมแบ็กซ้อมเต็มรูปแบบ-ทริปเปียร์ เจ็บรอเช็กฟิต

อย่ามองแต่แง่ลบ!5จุดบวกเห็น อังกฤษ ผ่าน2นัด ยูโร 2024

จน เทรนต์ เองที่ได้รับคำวิพากษ์วิจารณ์มากมาย โดยแฟนๆ และผู้เชี่ยวชาญต่างถกเถียงกันว่า แกเร็ธ เซาธ์เกต ควรหยุด "ทดลอง' ด้วยการจับผู้เล่นแบ็กขวาใสยืนในตำแหน่งกองกลางหรือไม่



เดแคลน ไรซ์ ปกป้องเพื่อนร่วมทีมชาติของเขา โดยกองกลาง อาร์เซน่อล บอกกับ ITV ว่า "มันตลกดี เพราะว่ามีคนเรียกร้องให้ เทรนต์ เล่นในตำแหน่งกองกลาง"


"ครึ่งประเทศเรียกร้องให้ เทรนต์ เล่นในตำแหน่งกองกลาง และเมื่อเขาเล่นในตำแหน่งกองกลาง แล้วคุณก็ต้องการดึงเขาลง ผมไม่เข้าใจมัน ผมไม่เข้าใจเลย"



"ผมจะปกป้องเพื่อนๆ ของผมทั้งหมด จนกว่าจะถึงวันที่ผมไม่ได้สวมเสื้อทีมชาติอังกฤษ เทรนต์ คือหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดที่ผมเคยเห็นมา อย่าเรียกใครมาเล่นในตำแหน่งนี้ แล้วย้อนแย้งให้เลิก เพียงเพราะคุณคิดว่าเขามีเกมที่แย่หรืออะไรสักอย่าง"


"ผมจะบอกคุณตอนนี้ – เทรนต์ สามารถเล่นในตำแหน่งกองกลางได้ ผมเคยเห็นมันที่อังกฤษ ผมเคยเห็นมันที่ลิเวอร์พูล เขาเหลือเชื่อมาก"


发表评论:

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。