นครสวรรค์เก็บชัยนัดชี้ชะตาลิ่วรอบ 16 ทีม ฟุตบอลอาวุโส

การแข่งขันฟุตบอลอาวุโส เฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว กรุงเทพมหานคร และทิพยประกันภัย ร่วมจัดแข่งขันระหว่างวันที่ 10 มิ.ย.- 2 ส.ค.67 โดยทัวร์นาเมนต์นี้ มี 24 ทีมเข้าร่วมชิงชัย ซึ่งในรอบแรกแบ่งการแข่งขันออกเป็น 6 กลุ่ม แข่งแบบพบกันหมด เพื่อหาทีมแชมป์และรองแชมป์กลุ่ม 12 ทีม และอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย และทำการ แข่งขันแบบน็อคเอาท์จนได้ทีมชนะเลิศต่อไป


ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 24 มิ.ย.ที่ผ่านมา แข่งขันกันที่สนามศุภชลาศัย มีอีก 3 คู่ลงทำการแข่งขันในรอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย คู่แรกของวัน เป็นเกมในสายซี ระหว่าง ม.ธรรมศาสตร์ ที่มี 1 คะแนน พบ สมาคมกีฬาปทุมธานี ที่มีอยู่ 3 แต้ม เกมนี้ วิศกร อ้นอมร ยิงให้ปทุมธานี ขึ้นนำ 1-0 นาทีที่ 30 แต่ ม.ธรรมศาสตร์ มารัวสองเม็ด จาก นพดล  ศิรินันท์  นาทีที่ 39 กับ  วรโยชน์  มนชน นาที ที่ 75 ทำให้จบเกม ม.ธรรมศาสตร์ พลิกเอาชนะไป 2-1 มีเพิ่มเป็น 4 คะแนน จาก 2 เกม ขยับขึ้นมารั้งที่ 2 ของสายซี โดยต้องลุ้นให้ ทหารอากาศ จ่าฝูงของกลุ่มที่มี 6 คะแนน เอาชนะทีมนักเรียนเก่าสามเสนวิทยาลัย ที่มี 2 แต้ม ในวันอังคาร ที่ 25 มิ.ย.นี้ เพื่อโอกาสเข้ารอบเป็นที่ 2 ของสาย




ลพบุรีเก็บชัย 2 นัดรวดจ่อเข้า 16 ทีมศึกฟุตบอลอาวุโส

ศิษย์เก่าสวนกุหลาบแซงชนะท้ายเกม ยังมีลุ้นเข้า 16 ศึกฟุตบอลอาวุโส

นครสวรรค์ คว้าชัยต่อลมหายใจเข้ารอบ 16 ทีม ศึกฟุตบอลอาวุโส

ฟุตบอลอาวุโส


เกมคู่สองเป็นเกมในสายเอ นัดสุดท้าย ซึ่งเป็นการแย่งกันเข้ารอบโดยตรง ระหว่าง ศิษย์เก่าเทพศิรินทร์ รองจ่าฝูงที่มี 3 แต้ม กับทีมอันดับ 3 กระทรวงสาธารณสุข ที่มี 3 แต้มเท่ากัน ซึ่งผลการแข่งขันเป็น กระทรวงสาธารณสุข ที่ทำได้ดีกว่า เอาชนะไป 2-0 โดยได้ประตูจาก ธนินท์รัฐ วิชทิพนานนท์ นาทีที่ 3 และ ชำนาญ  กุลยดิษฐ์ นาทีที่ 54 กระทรวงสาธารณสุข คว้าชัย พร้อมมีเพิ่มเป็น 6 คะแนน จาก 3 นัด จบอันดับ 2 ของสายเอ ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ  



ส่วนคู่ปิดท้าย เป็นเกมในสายบี นัดสุดท้าย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่มี 1 แต้ม พบ นครสวรรค์ ที่มี 3 คะแนน จาก 2 เกม แมตช์นี้เป็นทางทีมแข้งเมืองปากน้ำโพ ที่จบสกอร์ได้อย่างเฉียบขาด มาได้ 2 ประตู จาก สุรพล ชาญสมร นาทีที่ 46 และ ดิลก บัวเกิด นาทีที่ 54 เอาชนะไป 2-0 มีเพิ่มเป็น 6 คะแนน หลังจบ 3 นัด จบอันดับ 2 ของสายบี ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ


发表评论:

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。