จบที่2อ้วกแน่!ส่องคู่แข่ง อังกฤษ รอบน็อกเอาต์ ยูโร 2024

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ จะนำทัพ "สิงโตคำราม" ลงฟาดแข้งกับทีมชาติสโลวีเนีย ในศึก ยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัดสุดท้าย คืนวันอังคารที่ 25 มิถุนายนนี้ (02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย)


หลังลงเตะไปแล้ว 2 นัดนั้น อังกฤษ มี 4 คะแนนจากการชนะ เซอร์เบีย 1-0 และเสมอ เดนมาร์ก 1-1 ทำให้เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายแน่นอนแล้ว แค่จะเข้าที่ 1,2 หรือ 3 ของกลุ่มเท่านั้น


เหมือน 2 แข้งดัง!พอล สโคลส์ เชื่อ ค็อบบี้ เมนู คือคำตอบของ อังกฤษ

ร่างกายโรยรา! อดีตหอก สกอตแลนด์ ลั่น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นตัวจริงให้ อังกฤษ ยุคนี้ไม่ไหว

โอกาสที่ริบหรี่ของ โครเอเชีย เริ่มต้นที่คืนนี้

สถานการณ์ในเวลานี้ อังกฤษ นำเป็นจ่าฝูงกลุ่ม ซี มี 4 คะแนน ตามมาด้วย เดนมาร์ก และ สโลวีเนีย มี 2 คะแนนเท่ากัน ส่วน เซอร์เบีย รั้งบ๊วยมี 1 คะแนน โดยนัดสุดท้ายอีกคู่ทัพโคนมดวลขุนพลเซิร์บ จะลงเล่นในเวลาเดียวกัน


สำหรับคู่แข่งของ อังกฤษ ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายมีเส้นทางดังนี้


1. กรณีจบด้วยการเป็นแชมป์กลุ่ม


แชมป์กลุ่ม ซี จะเข้าไปเจอหนึ่งในทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดจากกลุ่ม ดี, อี หรือ เอฟ โดยจะเล่นที่ เกลเซ่นเคียร์เช่น วันอาทิตย์ที่ 30 มิ.ย. นี้


จากสถานการณ์ปัจจุบัน ออสเตรีย รั้งที่ 3 กลุ่ม ดี ขณะที่กลุ่ม อี ทั้ง โรมาเนีย, เบลเยียม, สโลวาเกีย และ ยูเครน มี 3 แต้มเท่ากันหมด ส่วนกลุ่ม เอฟ เป็นสาธารณรัฐเช็ก (เช็กเกีย) ที่รั้งอันดับ 3 มี 1 แต้มเท่า จอร์เจีย  


2. กรณีจบอันดับสองของกลุ่ม


หาก อังกฤษ จบด้วยการเป็นรองแชมป์กลุ่ม ซี จะเข้าไปเจอเจ้าภาพ เยอรมนี ในวันเสาร์ที่ 29 มิ.ย.นี้ ซึ่งหากเกิดขึ้นจริงจะกลายเป็นเกมยักษ์ชนยักษ์อย่างแน่นอน


3. กรณีจบอันดับสามของกลุ่ม


หาก อังกฤษ เกิดแพ้ สโลวีเนีย แล้วอีกคู่ เดนมาร์ก ชนะ เซอร์เบีย จะส่งผลให้ "สิงโตคำราม" จบด้วยการเป็นอันดับสามของกลุ่ม


ทีมอันดับ 3 ของกลุ่ม ซี จะเข้าไปเจอแชมป์กลุ่ม เอฟ ที่เป็น โปรตุเกส วันจันทร์ที่ 1 ก.ค. หรือพบแชมป์กลุ่ม อี ที่มีโอกาสเป็นไปได้หมดทั้ง โรมาเนีย, เบลเยียม, สโลวาเกีย และ บูเครน วันอังคารที่ 2 ก.ค.นี้


发表评论:

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。