ผลบอล: บราซิล เจ๊า คอสตาริก้า เปิดหัว โกปา อเมริกา 2024

ที่สนาม โซไฟ สเตเดี้ยม ในรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา บราซิล ลงเล่นเกม โกปา อเมริกา 2024 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัดแรก ด้วยการเจอกับ คอสตา ริก้า โดยทัพ "แซมบ้า" จัดที่ดีที่สุดลงสนาม อย่างเช่นการมี วินิซิอุส จูเนียร์, โรดรีโก้ และ ราฟินญ่า เป็นแนวรุก รวมถึงมี อลีสซง เบ็คเกอร์ เฝ้าเสา ขณะที่ คอสตา ริก้า ตัดสินใจให้ อัลวาโร่ ซาโมร่า และ แมนเฟร็ด อูกัลเด้ ล่าตาข่าย


เริ่มเกมมาเพียง 7 นาที บราซิล ก็ได้ลุ้นประตูจากจังหวะยิงของ ราฟินญ่า แต่มันยังไม่ดีพอที่จะผ่าน พาทริค เซเกยร่า นายทวารของ คอสตา ริก้า ไปได้




สรุปผลบอล : อิตาลี ยิงทดเจ็บแสบสันต์,สเปน เน้นเฮเชือดนิ่มศึกยูโร 2024

ผลบอล : เลี่ยนโกงความตาย! อิตาลี ยิงทดเจ็บไล่เจ๊า โครเอเชีย เข้ารอบ 16 ทีม ยูโร 2024

วิเคราะห์บอล โกปา อเมริกา บราซิล พบ คอสตาริกา เช้าวันอังคารที่ 25 มิถุนายน 2567

นาทีที่ 16 ลูกัส ปาเกต้า ได้จังหวะสับไกด้วยขวาจากมุมขวาของกรอบเขตโทษ แต่บอลออกหลังไปแบบน่าเสียดาย



บราซิล ยังครองเกมบุกเป็นหลักได้อย่างต่อเนื่อง โดยในนาทีที่ 25 ราฟินญ่า ได้โอกาสซัดด้วยซ้ายจากบริเวณกลางกรอบเขตโทษ แต่ก็ยังติดเซฟของ เซเกยร่า อยู่ดี


บราซิล เกือบได้ประตูขึ้นนำในนาทีที่ 30 หลังจาก ราฟินญ่า เปิดฟรีคิกเข้ามาจากฝั่งซ้าย ก่อนที่ โรดรีโก้ จะโหม่งชงไปยังเสาไกล โดยมี มาร์กินญอส อยู่ตรงนั้นและส่งบอลเข้าไปนอนในก้นตาข่ายได้ แต่ทีมงาน วีเออาร์ เช็กลูกนี้อยู่ครู่ใหญ่ ก่อนจะตัดสินว่ามีจังหวะล้ำหน้าเกิดขึ้นและริบประตู



เกิดความวุ่นวายในนาทีที่ 38 เมื่อนักเตะ บราซิล ประท้วงอยู่นานเพราะมองว่าฝั่ง คอสตา ริก้า ทำแฮนด์บอลในกรอบเขตโทษ แต่กรรมการตัดสินเป็นเพียงลูกเตะมุมของ บราซิล เท่านั้น ก่อนที่ครึ่งแรกจะจบลงด้วยการเสมอกัน 0-0


เริ่มครึ่งหลังมาได้ 2 นาที โรดรีโก้ ได้โอกาสทำประตูให้กับ บราซิล จากบริเวณกลางกรอบเขตโทษ แต่ก็ยังไม่แม่นพอ


บราซิล เปิดเกมบุกไม่หยุด และในนาที 62 เข้าใกล้กับการได้ประตูเมื่อ ปาเกต้า ได้สับไกด้วยซ้ายจากนอกกรอบเขตโทษ แต่บอลไปชนเสา


ในนาที 78 กีเยร์เม่ อราน่า ได้สับไกเต็มแรงด้วยเท้าซ้ายจากริมกรอบเขตโทษให้กับ บราซิล แต่ว่า เซเกยร่า ก็ยังปัดป้องเอาไว้ได้


ช่วงทดเวลานาทีแรก บรูโน่ กีมาไรส์ ได้ลุ้นยิงจากบริเวณกลางกรอบเขตโทษให้ บราซิล แต่บอลก็หลุดกรอบไป


ท้ายที่สุดแล้วเกมนี้ก็จบลงด้วยการเสมอกัน 0-0 โดยนัดต่อไป บราซิล จะเจอกับ ปารากวัย ส่วน คอสตา ริก้า ชนกับ โคลอมเบีย


发表评论:

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。