ยอมทิ้งโอกาสคุมทีม!รุด ฟาน นิสเตลรอย สนเป็นสตาฟฟ์โค้ช แมนยู

รุด ฟาน นิสเตลรอย อดีตยอดดาวยิงชาวดัตช์ สนใจที่จะเป็นหนึ่งในสตาฟฟ์โค้ชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างมาก จนมีความคืบหน้าที่ดีในดีลนี้ จากการรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดัง


ฟาน นิสเตลรอย เคยกุมบังเหียนทีมชุดใหญ่ของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ในฤดูกาล 2022-23 จนพาทีมได้แชมป์ โยฮัน ครัฟฟ์ ชิลด์ (เทียบเท่ากับ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ของอังกฤษ) และ เคเอ็นวีบี คัพ (เทียบเท่ากับ เอฟเอ คัพ ของ อังกฤษ) แต่เขาก็ตัดสินใจลาออกโดยบอกว่าบอร์ดบริหารไม่ให้ความสนับสนุนมากเท่าไหร่




ต้องเสร็จก่อนบุกอเมริกา! แมนยู กำหนดเดดไลน์สัญญาใหม่ เอริค เทน ฮาก

แมนยู ยังไม่ถูกใจ!ส่องข้อเสนอ ลาซิโอ ขอซื้อ เมสัน กรีนวู้ด

ขอลา แมนยู!สื่อยัน อารอน วาน บิสซาก้า โอเคข้อเสนอ กาลาตาซาราย

ที่จริงก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า เบิร์นลี่ย์ กาหัว ฟาน นิสเตลรอย เป็นเป้าหมายลำดับแรกสำหรับการให้เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของพวกเขา และว่ากันว่าการเจรจาระหว่างทั้ง 2 ทีมก็ราบรื่นจนมีแววจะลุล่วงด้วยดี


อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้น แมนยู ตัดสินใจทาบทาม ฟาน นิสเตลรอย ให้มาเป็นหนึ่งในสตาฟฟ์โค้ชของทีม ซึ่งล่าสุด โรมาโน่ ก็บอกว่าดีลนี้กำลังเดินหน้าไปอย่างรวดเร็ว จนเหลือเพียงรอการอนุมัติขั้นสุดท้ายเท่านั้น



ขณะที่ เอดี สื่อในเนเธอร์แลนด์ส รายงานแบบละเอียดไปอีกขั้นว่าตำแหน่งของ ฟาน นิสเตลรอย จะถึงขั้นเป็น ผู้ช่วยกุนซือเลย พร้อมบอกว่าที่จริง ฟาน นิสเตลรอย เคยเจรจางานกุนซือกับทีมอื่นนอกเหนือจาก เบิร์นลี่ย์ ด้วย อย่างเช่น คลับ บรูช รวมถึงสโมสรใน เยอรมนี กับ สเปน


发表评论:

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。