แห่แชร์คลิปปฏิกิริยา "ชัชชุอร" ระหว่างเกม วอลเลย์บอลหญิงไทย แพ้ เกาหลีใต้ เนชันส์ ลีก2024

ควันหลังหลังเกมวอลเลย์บอลหญิงไทย แพ้ เกาหลีใต้ 1-3 เซตทำให้จบสนามแรกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2024 "VNL 2024" ที่บราซิลด้วยการเป็นรองบ๊วยตารางคะแนนจากผลงานแพ้รวด 4 แมตช์


โดยในเกมวอลเลย์บอลหญิงไทย พบ เกาหลีใต้ระหว่างที่  "โค้ชยะ" ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค ขอเวลานอกเรียกนักตบสาวไทยออกมาติวระบบการเล่นใหม่ขณะที่ วอลเลย์บอลหญิงไทย ตามหลัง เกาหลีใต้ 12-16 ในเซตที่ 4


"วิภาวี ศรีทอง" วอลเลย์บอลหญิงไทย รั้งที่3จอมขุด เนชันส์ ลีก สนามแรก

วอลเลย์บอลหญิงไทย รองบ๊วย, โปแลนด์ ไม่เสียเซต สรุปตารางคะแนนเนชันส์ ลีก 2024

เปิดผู้ทำแต้มสูงสุด วอลเลย์บอลหญิงไทย นัดพ่าย เกาหลีใต้ เนชันส์ ลีก 2024

"บุ๋มบิ๋ม" ชัชชุอร โมกศรี มือตบหัวเสาของวอลเลย์บอลหญิงไทยได้พูดขึ้นมาว่า "ตอนเปลี่ยนลงมา ช่วยทบทวนตำแหน่งก่อนได้ไหม เพราะแบบนี้มันรวนแล้วมันแบบเกมมันช้าอะ" และมีเสียงเพื่อนร่วมทีมตอบพร้อมๆกันได้คะ ได้ๆ


จากนั้น "โค้ชยะ" ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค ก็เสริมว่า "เออ สอง (วิภาวี) ลงมารับเสิร์ฟ ยูฟ่า (ดลพร สินโพธิ์) ไม่ต้องรับ ได้ปะ ได้ปะ"


ทั้งนี้จากคลิปดังกล่าวถือเป็นเรื่องดีเนื่องจากเหมือนเป็นการร่วมด้วยช่วยกันแก้ไขข้อผิดพลาดของทีม ขณะที่คอมเมนต์โลกโซเชียลก็มองว่าเป็นเรื่องดีที่นักกีฬาได้ร่วมแสดงความคิดเห็น


สำหรับโปรแกรมวอลเลย์บอลหญิง สนามสองจะไปแข่งที่มาเก๊า ระหว่างวันที่ 28 พฤษภาคม-2 มิถุนายน 2024 จะต้องเจอกับ โดมินิกัน, ฝรั่งเศส,จีน และ บราซิล โดยเกมแรกพบ โดมินิกัน วันที่ 28 พฤษภาคม เวลา 15.00 น.


发表评论:

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。