กำลังใจ! แมนซิตี้ นำถ้วยแชมป์ให้แฟนตัวจิ๋วฉลองถึงบ้าน (มีคลิป)

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นำถ้วยแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-24 ไปให้ มิราเบลล์-เม แฟนบอลหญิงวัยเพียง 5 ขวบได้ร่วมฉลองถึงบ้านของอีกฝ่าย หลังจากเด็กคนดังกล่าวมีอาการผิดปกติทางร่างกายจนทำให้ต้องอยู่บนรถเข็นแทบจะตลอด


มิราเบลล์-เม มีอาการบกพร่องของกระดูกไขสันหลังตั้งแต่เกิด โดยมันเป็นอาการที่ทำให้กระดูกสันหลังกับเส้นประสาทไขสันหลังไม่พัฒนาไปในทางที่เหมาะสม ซึ่งส่งผลให้คนที่มีอาการนี้มีปัญหาด้านการเดินตามไปด้วย




ถึง เจอร์เก้น คล็อปป์ จากใจเด็ก แมนยูคนหนึ่ง

ลิเวอร์พูล ชอบยิง, แมนซิตี้ จอมคุมเกม! รวมสถิติอันเป็น "ที่สุด" เกี่ยวกับสโมสรจากศึก พรีเมียร์ลีก 2023/24

ไร้ ฮาลันด์, อาร์เซน่อล มาเพียบ! ดิ แอธเลติก จัดทีมยอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีก 2023/24

ที่ผ่านมา มิราเบลล์-เม รับการผ่าตัดถึง 6 ครั้งเข้าไปแล้วทั้งที่เพิ่งมีอายุแค่ 5 ขวบ และเธอก็มีคิวที่จะรับมีดหมอเป็นครั้งที่ 7 ในเร็วๆ นี้ด้วย โดยมันมีความหวังว่าการผ่าตัดครั้งที่ 7 จะทำให้เธอสามารถเอาชนะปัญหานี้ได้สักที





ทั้งนี้ แมนซิตี้ ต้องการให้กำลังใจ มิราเบลล์-เม จนตัดสินใจเดินทางไปถึงบ้านของหนูน้อยในย่านโอลด์แฮม เมื่อวันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม ที่ผ่านมา และนำถ้วยแชมป์ไปให้เธอเห็นด้วยตาตัวเอง โดย "เรือใบสีฟ้า" ติดต่อกับคุณพ่อคุณแม่ของ มิราเบลล์-เม ไปก่อนหน้านั้นแล้ว ซึ่งนี่ทำให้ครอบครัวของ มิราเบลล์-เม เป็นแฟนบอลกลุ่มแรกที่ แมนซิตี้ นำแชมป์ไปร่วมฉลองถึงที่พัก และมันก็ทำให้ทั้งหมดดีใจสุดๆ


นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ แมนซิตี้ จัดกิจกรรมให้ มิราเบลล์-เม เพราะก่อนหน้านี้พวกเขาเชิญหนูน้อยคนดังกล่าวไปชมเกมที่ชนะ วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส มาแล้ว และให้เธอได้เจอกับนักเตะหลายคนของทีม อย่างเช่น เออร์ลิง ฮาลันด์ เป็นต้น และในเวลาต่อมาครอบครัวของ มิราเบลล์-เม ยังได้มาชมเกมที่ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในนัดปิดฤดูกาลอีก


  • 评论列表
  •  访客
     发布于 2024-07-03 22:30:03  回复该评论
  • 突然觉得楼主说的很有道理,赞一个!http://www.jinpaibeer.cn/tags-1864.html

发表评论:

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。