อย่าช้า! แฟน แมนยู เรียกร้องดึง พอช เสียบเก้าอี้ เทน ฮาก

แฟนบอลส่วนหนึ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พากันถล่มข้อความบนโลกออนไลน์ อยากได้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือว่างงานสดๆ ร้อนๆ มารั้งบังเหียนแทนที่ เอริค เทน ฮาก ด้วยความหวังว่าจะถึงหู เซอร์ จิม แร็ทคลิฟฟ์ ผู้ถือหุ้นที่ดูแลกิจการในสนามโดยตรง


ย้อนไปไม่นานช่วงเช้าวันอังคารที่ 21 พ.ค. (ตามเวลาท้องถิ่น) มีกระแสข่าวมาแรงคาดว่า โปเช็ตติโน่ จะแยกทางกับทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" หลังจากร่วมงานกันได้เพียงฤดูกาลเดียว กระทั่งมีแถลงการยืนยันของจริงในค่ำคืนวันเดียวกัน ทั้งๆ ที่อดีตกุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ อุตส่าห์พาทีมระเบิดฟอร์มคว้าชัยรวด 5 นัดสุดท้ายได้อันดับ 6 ตีตั๋วฟุตบอลยุโรปก็ไม่ช่วยอะไร




ชิงกับ แมนยู!บ่อนปรับราคาวุ่นเต็งหนึ่งกุนซือใหม่ บาเยิร์น

โปเช็ตติโน่ แยกทาง เชลซี แล้วตัวเต็งคือใคร?

สนที่อื่นมากกว่า! เผย ฮันซี่ ฟลิค ไม่คิดรับงานคุม เชลซี

ต่อกรณีที่ "โค้ชพอช" เข็นทีมที่เต็มไปด้วยแข้งพลังหนุ่มเล่นดีมีทรง ส่งผลให้เหล่า "เร้ด อาร์มี่" พร้อมใจกันถล่มข้อความเรียกร้องให้ทีมรักรีบชิงลงมือทาบทามมาร่วมหอลงโรง



"ยูไนเต็ด ควรแต่งตั้ง พอช ถ้าพวกเขายังพอรับรู้ว่าจะได้พบเจอสิ่งที่ดี" แฟนผีรายหนึ่ง เขียนข้อความลงใน x.com (ชื่อเดิม ทวิตเตอร์)


รายที่ 2 ระบุสั้นๆ "ฉันขอเลือก พอช มาที่ ยูไนเต็ด



รายที่ 3 คอนเมนต์ได้ใจความ "แมนฯ ยูไนเต็ด ปลด ETH ตอนนี้เลย แล้วไปเอา พอช มาแทน"


"ฉันจะเอา พอช เดี๋ยวนี้เลย! เขาคือคนที่เราทำหลุดมือไป! ถ้า เทน ฮาก จากไปแล้ว เราควรเลือก พอช!" รายสุดท้าย เสริมตรงประเด็น


ทั้งนี้ โปเช็ตติโน่ มีข่าวเชื่อมโยงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มายาวนานนับตั้งแต่สมัยแยกทางกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ต่อด้วย โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กระทั่งแรงสุดๆ ในปี 2022 ขณะเฟ้นหาโค้ชถาวรแทนที่ ราล์ฟ รังนิค ถึงกระนั้นนายใหญ่วัย 52 กลับตกเป็นข่าวว่าปฏิเสธโอกาสดังกล่าว ด้วยความหวังว่าจะไปแทนที่ คาร์โล อันเชล็อตติ รั้งบังเหียน เรอัล มาดริด แล้วท้ายที่สุดลงเอยกับ เชลซี ช่วงซัมเมอร์ปีถัดมา


  • 评论列表
  •  访客
     发布于 2024-07-03 18:03:27  回复该评论
  • 楼主写的很经典!http://www.jinpaibeer.cn/post/1674.html
  •  访客
     发布于 2024-07-03 18:08:13  回复该评论
  • 有机会找楼主好好聊聊!http://www.jinpaibeer.cn/tags-7786.html
  •  指尖站群
     发布于 2024-07-05 02:03:09  回复该评论
  • 最近回了很多帖子,都没人理我!http://iz63j.sophmoon.cn/

发表评论:

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。