ศศิศ สิงห์โตทอง ลาตำแหน่งผจก. ชลบุรี เอฟซี รับผิดชอบทีมตกชั้น

โดยเนื้อหาในแถลงการณ์ ระบุว่า "ผมในฐานะผจก.ชลบุรี เอฟซี ขอแถลงการณ์เกี่ยวกับการตัดสินใจครั้งสำคัญ เกี่ยวกับตัวผมและเกี่ยวกับสโมสรชลบุรี เอฟซี เพื่อเป็นการสื่อสารถึงแฟนชลบุรี เอฟซีทุกคน ก่อนอื่นผมขอแสดงความเสียใจกับทุกสิ่ง ผลงานที่ทีมมันต้องตกชั้นลงไปในที 2 ผมขอน้อมรับผิดแต่เพียงผู้เดียว ก็ไม่อยากให้ไปกระทบกับผู้บริหารคนอื่น หรือไม่อยากให้โทษตัวสตาฟโค้ช โค้ชหรือตัวนักเตะทุกคน ผมเชื่อมั่นว่าทุกคนทำเต็มที่แล้ว ผมจึงได้ตัดสินใจที่จะขอลาออกจากการเป็นผู้จัดการทีม จะมีผลตอนจบนัดสุดท้ายวันอาทิตย์ของฤดูกาลนี้ และผมได้เสนอชื่อผู้จัดการทีมคนใหม่ ให้กับบอร์ดบริหาร และได้รับการอนุมัติแล้ว "


"อยากจะเรียนเชิญแฟนบอลทุกคนวันอาทิตย์นี้มาให้กำลังใจทีมของเราและมาต้อนรับผจก.ทีมคนใหม่ด้วย เพื่อเป็นการตอนแทนแฟนบอลของเรา จะเปิดให้ชมฟรีทุกที่นั่ง รายละเอียดก็ให้รอติดตามรายละเอียดจากเพจสโมสรอีกครั้ง" 




คณะกรรมการฯ ชี้เชิ้ตดำทำถูกแล้วไม่ให้จุดโทษ ราชบุรี เกมพ่าย เมืองทอง

เปิดโปรแกรม ทีมชาติไทย ใน อาเซียน คัพ 2024 ปลายปีนี้เจอกัน!

แชมป์สถานเดียว! วิเคราะห์ ทีมชาติไทย ในศึก อาเซียน คัพ 2024

"นับจากนี้ไปผมก็จะขอเอาใจช่วยในฐานะที่ผมเป็นแฟนบอลชลบุรี เอฟซี และเป็นทีมเดียวที่ผมรักสุดหัวใจจริงๆ สุดท้ายขอขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่เป็นกำลังใจให้ชลบุรี เอฟซี ตลอดมา และขอบคุณแฟนบอลที่เป็นกำลังใจให้ผมด้วย ผมเชื่อมั่นว่า ผู้จัดการทีมใหม่ที่จะมาแทนผม เขาจะทำทีมได้ดี และประสบความสำเร็จภายในปีเดียว พาชลบุรีกลับมาอยู่ไทยลีก1 ให้ได้ ชลบุรีจะกลับมายิ่งใหญ่แน่นอน"


สำหรับเกมไทยลีกนัดสุดท้าย ฤดูกาล 2023-24 ของ ชลบุรี เอฟซี จะเปิดบ้านรับมือ ตราด เอฟซี ที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 26 พ.ค.67 เวลา 18.00 น.


发表评论:

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。